Mẹ đơn thân dắt hai con tham gia hẹn hò khiến ai cũng rưng rưng

Google News

Hoàn cảnh éo le của cặp đôi được mai mối đem lại nhiều cảm xúc đan xen khiến người xem rớt nước mắt.

Bạn muốn hẹn hò tập mới nhất tuần này cùng Quyền Linh – Ngọc Lan gặp gỡ cặp đôi từng đổ vỡ hôn nhân là Minh Huế (35 tuổi, TP.HCM) – buôn bán thịt heo và Minh Khang (38 tuổi, Bình Dương) – làm xưởng đồ gỗ, nội thất.

Minh Huế là người nhanh nhẹn, hoạt bát trong buôn bán, thích nấu cơm ăn cùng gia đình nhưng hơi nóng tính và nhút nhát trước đám đông.

“Lúc trước em quen ông xã lớn hơn em 26 tuổi, ảnh có gia đình trước rồi nhưng chưa dứt hẳn. Ảnh cũng đưa em đi chơi chung với bạn bè và đồng nghiệp nên em rất tin tưởng. Ảnh nói ảnh làm công việc nhà nước nên không thể đám cưới hoặc đăng ký kết hôn được, để chờ khi ảnh về hưu thì muốn gì ảnh cũng chịu. Đến khi sống với nhau được 5 năm, em có bé trai đầu thì phát hiện ra ảnh cờ bạc, trai gái. Tính em tự lập từ nhỏ nên muốn tự quyết định cuộc sống của mình, không muốn gia đình buồn phiền. Em chuẩn bị sinh bé nhỏ là em thôi với ông xã em. Đến khi con được một tuổi là em dứt khoát hẳn.

Cuộc sống của em tự lập từ đó, đến khi bé nhỏ gần một tuổi rưỡi thì em bị bệnh, gần như chuyển sang giai đoạn hai ung thư. Em không chịu nổi nữa đã đưa hai con gửi vô chùa ngoài quê, gửi được hai năm em phục hồi sức khỏe ổn định thì rước hai bé lại. Khi em bệnh em liên lạc cho ông xã nhờ gửi hai đứa con nhưng không liên lạc được. Ảnh không chu cấp, không quan tâm, không một cuộc điện thoại, không một lần thăm hai đứa", bà mẹ hai con rưng rưng chia sẻ.

Người đàn ông được ghép đôi cũng có hoàn cảnh vô cùng éo le, Minh Khang cho biết, anh bị ba mẹ bỏ từ nhỏ và sống cùng bà ngoại. Khi ngoại mất anh ở bên nhà vợ hơn 10 năm thì vợ đi lấy chồng khác sau 12 năm sống chung. Hai người có với nhau 3 người con, hiện anh chu cấp tiền vợ nuôi con.

“Em đang sống một mình. Em biết lo việc nhà cửa, cơm nước… em làm được hết vì tự lập từ lúc 10 tuổi. Điểm yếu của em hay bị bạn bè mượn tiền rồi không trả. Chúng gạt em hoài, thấy em thiệt tình nên cứ mượn. Kêu mượn một trăm, em có hai trăm em cho mượn luôn”, ông bố 3 con thật thà.

Minh Khang cũng chia sẻ thêm rằng: “Em dễ lắm, nếu thương em một em thương lại mười. Em thương bạn gái thì cũng thương con bạn gái giống như con của em ở nhà. Em sẽ lo từng li từng tí. Một tháng cho em về thăm con em một lần là được rồi”.

Mở rào gặp gỡ, cặp đôi đều có hoàn cảnh đáng thương nên có nhiều sự đồng cảm. Bà mẹ hai con rất có cảm tình trước người đàn ông chân chất không nhậu nhẹt, hút thuốc, cờ bạc.

Minh Huế thẳng thắn hỏi đàng trai: “Sau này em muốn thay đổi công việc cho anh về TP.HCM thì anh có về không?”. Minh Khang đáp: “Mình chấp nhận thương vợ thì đi đâu cũng được hết. Xuống biển anh đi được, lên rừng anh cũng đi được, chỗ nào có việc làm thì anh làm được. Anh không có ngại. Anh làm công ty cũng được, về nhà phụ vợ được gì thì phụ”.

Sau cuộc trò chuyện xúc động, cặp đôi từng đổ vỡ hôn nhân đã cùng nhau bấm nút trao cơ hội hẹn hò trong niềm vui của ông bà mối. Cảnh tượng hai con của đàng gái lên ôm chầm lấy đàng trai khiến cả trường quay rớt nước mắt vì xúc động.

Theo T.V/ Danviet