Mẹ không thể mua bánh, bé 3 tuổi vui vẻ mừng sinh nhật với 3 quả chuối

Google News

Hình ảnh một cô bé 3 tuổi vui vẻ vỗ tay trong ngày sinh nhật mình, dù không có bánh mà chỉ có 3 quả chuối để trên cái nồi cũ úp ngược, khiến người xem rất xúc động.

Đối với các em nhỏ, sinh nhật là ngày rất quan trọng và tất nhiên, em nào cũng thích có nhiều quà, kèm theo một chiếc bánh thật đẹp.
Nhưng không phải đứa trẻ nào cũng may mắn có một ngày sinh nhật như thế.
Một cô bé 3 tuổi, ở Indonesia, đang làm tan chảy trái tim của cư dân mạng khắp nơi. Trong video được quay vào ngày sinh nhật của mình, cô bé vui vẻ vỗ tay theo tiếng hát và có vẻ rất thích thú, mặc dù gia đình em chỉ có thể chuẩn bị 3 quả chuối thay cho bánh để mừng sinh nhật em.

Nguồn: Warung Jurnalist.

Video được đăng lần đầu bởi Warung Jurnalist, một trang tin của Indonesia. Họ viết rằng, mẹ của cô bé nhờ đăng kèm theo lời nhắn nhủ: “Tôi mong mọi người có thể chúc những điều tốt đẹp cho con gái chúng tôi. Hôm nay là sinh nhật 3 tuổi của nó”. Người mẹ cũng giải thích rằng, do đại dịch, vợ chồng cô không có việc làm, nên không thể mua bánh sinh nhật cho con.
Bởi vậy, trang Warung Jurnalist mong cư dân mạng cùng chúc mừng cô bé và hy vọng bố mẹ em sớm tìm được công việc.
Me khong the mua banh, be 3 tuoi vui ve mung sinh nhat voi 3 qua chuoi
 Cô bé vẫn rất vui dù sinh nhật giản dị. Ảnh: Warung Jurnalist.
Cư dân mạng đều rất xúc động trước hình ảnh cô bé với nụ cười sáng bừng, dù thứ mà cô bé có trong ngày sinh nhật chỉ là 3 quả chuối và một ngọn nến. Họ bình luận rằng, dù đang khó khăn, nhưng hẳn là bố mẹ của cô bé rất vui khi có một cô con gái đáng yêu như vậy.
Một số người cũng nhận xét rằng, có lẽ người lớn cũng nhận được một bài học từ cô bé ấy: Trân trọng những gì mình có và tìm được hạnh phúc trong những điều đơn giản nhất.
Theo Hoa học trò