Mẹ sợ hãi, đuổi con gái ra khỏi nhà vì không nhận ra

Google News

Sau quá trình phẫu thuật thẩm mỹ trở nên xinh đẹp, cô gái bất ngờ bị mẹ ruột đuổi đi vì không nhận ra con.

Mới đây, trên mạng xã hội đã đăng tải đoạn clip chia sẻ hình ảnh cô gái trẻ trở về nhà sau PTTM nhưng mẹ cô một mực từ chối và cái kết bất ngờ khiến dân mạng nghẹn ngào.
Me so hai, duoi con gai ra khoi nha vi khong nhan ra
Cô gái trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh: Internet 
Được biết, cô gái này tên là Cao Thị Lan (23 tuổi, đến từ Nghệ An). Sinh ra trong một gia đình không trọn vẹn, mẹ già yếu, câm điếc. Từ năm 6 tuổi, hai chị em Lan được cậu ruột đưa vào làng trẻ SOS.
Được sự tài trợ của 1 chương trình thẩm mỹ, Lan đã có cơ hội để thay đổi ngoại hình và thay đổi cả cuộc sống. Sau hơn 108 ngày với 5 ca phẫu thuật thẩm mỹ, Lan đã có màn “lột xác’’ bất ngờ về ngoại hình. Gương mặt hô nặng, hốc hác đã trở nên hài hòa hơn, với những đường nét cân đối, tự nhiên.
Nhưng khi trở về với gia đình thì bất ngờ mẹ cô lại không nhận ra cô. Đặc biệt khi nhìn thấy Lan, mẹ cô còn sợ hãi, đẩy cô đi và khóc.
Me so hai, duoi con gai ra khoi nha vi khong nhan ra-Hinh-2
Bà mẹ khóc vì không nhận ra con gái sau PTTM. 
Lan chia sẻ, “Em chạy đến ôm mẹ! Mẹ sợ hãi, gương mặt kinh ngạc đến hoảng loạn. Mẹ đẩy em ra rất nhiều lần rồi khóc lóc, mặc cho em đã cố gắng đến ôm mẹ. Em mang cả giấy ra viết tên, đưa cả chứng minh thư lẫn ảnh ngày trước của mình. Mẹ vẫn đẩy tay em ra, bà bất thình lình lao đến xé tan mảnh giấy viết tên em rồi ú ớ như muốn cố sức phủ nhận những gì xuất hiện trước thực tại".
Sau đó, Lan đã cho mẹ xem vết sẹo trên tay của mình. Bà Hương nhìn vết sẹo trên tay Lan rồi lại nhìn lên mặt con nhiều lần, rồi lại bà đẩy Lan ra ngay khi Lan định ôm bà.
Thấy mẹ như vậy, Lan chẳng biết làm gì nên đã quay đi để mẹ mình không phải bực bội hay tức tối trước sự xuất hiện của mình. Nhưng bất ngờ mẹ cô chạy theo và kéo cô lại khiến bao người chứng kiến xúc động.
“Nhưng… chính lúc ấy mẹ đã chạy đến kéo tay em lại. Mẹ đã kéo em ở lại. Mẹ vẫn khóc, vẫn nhìn mặt em. Hai mẹ con cùng khóc nức nở. Chẳng có gì là sai cả! Em có thay đổi ra sao mẹ vẫn sẽ bao dung em, yêu thương em theo cách của mẹ”, Lan chia sẻ thêm.
Hiện câu chuyện cảm động này vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.
Theo Linh Linh/Khỏe & Đẹp