Mẹ trẻ sau sinh than thở vì tình hình "đánh mất não"

Google News

Bà mẹ trẻ than thở không chỉ quên quên nhớ nhớ khi nấu ăn mà còn quên điện thoại, đi tìm suốt ngày.

Sau khi sinh, chuyện các mẹ than phiền quên trước quên sau, không nhớ đồ dùng của mình để ở đâu chẳng phải là chuyện hiếm. Nhưng mỗi khi những hình ảnh hậu quả do việc nhớ nhớ quên quên được chia sẻ càng khiến mọi người cười không "nhặt được mồm".
Mới đây, một bà mẹ trẻ chia sẻ hình ảnh về hấp bánh bao khiến nhiều người cũng không nhận nổi là thứ gì. Bà mẹ trẻ cho hay: "Đẻ xong rớt não là có thật. Có cái điện thoại suốt ngày đi kiếm, chìa khóa thì không biết quăng dâu. Chạy xe đi mua đồ thì chạy loanh quanh không nhớ mua gì. Hôm nay hấp bánh bao để ăn mà quên nên thành ra thế này, may chưa cháy nhà".
Me tre sau sinh than tho vi tinh hinh
 
Hình ảnh chụp lại cho thấy 3 chiếc bánh bao có hình dạng vẫn nguyên vẹn nhưng màu sắc đã biến đổi hoàn toàn. Vì thông thường bánh bao sẽ có màu trắng nhưng đã chuyển thành màu đen sì, có người còn đùa nhìn như bánh bao "bóng tối".
"Hấp cách thủy mà cũng quên đến mức cháy đen thế này thì bó tay. Lần sau rút kinh nghiệm chứ kêu ca gì. Cảm ơn là không cháy nhà đi, chứ cháy nhà thì giờ chắc méo mặt, cả đời không dám ăn bánh bao nữa", một người nói.
Một người khác cho hay: "Nhìn qua tưởng hấp luôn cả cái điện thoại. Hấp cách thủy là khó cháy nhất mà còn đen sì thế này, đừng vào bếp nữa kẻo có khi cả nhà cháy thành tro đen".
Thậm chí nhiều chị em kể chuyện trí nhớ giảm sút, có người cho hay: " Tao đi ăn mì quảng, có bà thím kể bữa bà đi ăn bằng xe máy. Ăn xong bà đi bộ về nhà, tìm mãi không thấy xe đâu, tới chiều mới nhớ ra sáng đi ăn mì quên chạy xe về. chồng chở ra quán mì lấy xe, may mà xe còn".
Một số người cho rằng, để tránh bị cháy đen đồ ăn khi nấu với người hay quên thì nên hẹn giờ hoặc tập trung vào đun nấu không nghịch điện thoại hay lướt Facebook.
Theo AM/Em Đẹp