Messi vượt Ronaldo, lập 2 kỷ lục ‘điên rồ’

Google News

Messi đánh bật Ronaldo, lập 2 kỷ lục ‘điên rồ’ sau khi tỏa sáng với 1 bàn thắng, 1 kiến tạo giúp PSG thắng Nice 2-0, vòng 30 Ligue 1.

PSG trở lại với nụ cười trong chuyến làm khách đến Nice, sau 2 trận thua sân nhà liên tiếp và người tạo sự khác biệt chính là Lionel Messi, người đã bị CĐV Paris la ó liên tiếp gần đây giữa những tin đồn đôi bên sắp dứt lương duyên.
Messi vuot Ronaldo, lap 2 ky luc ‘dien ro’
Messi chạm 2 kỷ lục 'điên rồ' khác trong sự nghiệp
Siêu sao Argentina đưa PSG vượt lên ở phút 26 bằng pha dứt điểm tinh tế giữa hàng loạt cầu thủ chủ nhà. Với pha lập công này, Messi cán mốc 702 bàn thắng, vượt qua kỷ lục của Ronaldo (701 bàn) cho các CLB châu Âu.
Điều đáng chú ý, Messi chỉ cần 846 trận (trong màu áo Barca và PSG) để đạt được cột mốc ‘điên rồ’ này, ít hơn Ronaldo 105 trận.
Không những vậy, với pha phạt góc ở phút 76 để Sergio Ramos bật cao đánh đầu ấn định chiến thắng 2-0 cho PSG, Messi cũng đạt mốc liên quan trực tiếp 1.000 bàn thắng ở cấp CLB tại châu Âu.
Messi vuot Ronaldo, lap 2 ky luc ‘dien ro’-Hinh-2
Messi kiến tạo để Sergio Ramos lập công
Thêm một trận đấu khác, Messi được cho thấy tuổi tác chẳng nói lên gì cả cũng như chắc chắn kỷ lục của anh sẽ còn được nối dài ra nữa, bất kể có tiếp tục ở lại Paris hay không. Ronaldo cũng không có cơ hội so kè Messi trong lúc đã chuyển đến châu Á chơi bóng, trong màu áo Al Nassr (Saudi Arabia).
Tương lai Messi liên tục nóng lên trong những ngày qua và càng là chủ đề bàn khi trong video vé mùa giải mới với Mbappe là nhân vật chính, không có cả cựu đội trưởng Barca lẫn Neymar.
Có nguồn khẳng định, phía Messi tức giận vì phía truyền thông Pháp cố tình tạo bất lợi cho anh bằng những thông tin bịa đặt.
Barca được cho đang nỗ lực để đưa số 10 vĩ đại của họ trở lại, nhưng việc này là không hề dễ dàng, nhất là khi tài chính vẫn là vấn đề lớn với đội bóng xứ Catalan.
Theo Lâm Hoàng/Vietnamnet