Một mình giữa trời Âu mùa Covid-19, Đoàn Văn Hậu không cô đơn

Google News

(Kiến Thức) - Mặc dù một mình ở châu Âu giữa mùa Covid-19 nhưng Đoàn Văn Hậu không cô đơn khi có sự trợ giúp nếu cần từ Đại sứ quán Việt Nam và một số người Việt sinh sống lâu năm nếu cần.

Giữa bối cảnh châu Âu đang có những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, NHM bóng đá Việt Nam tỏ ra lo lắng cho Đoàn Văn Hậu, cầu thủ đang thi đấu tại giải VĐQG Hà Lan.
Hà Lan với số ca nhiễm cao nhưng chưa phải nơi đáng lo nhất ở châu Âu như Pháp, Italia, Tây Ban Nha hay Đức. Nhưng việc Văn Hậu chưa về nước tránh dịch khiến nhiều NHM không khỏi đứng ngồi không yên.
Mot minh giua troi Au mua Covid-19, Doan Van Hau khong co don
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hậu vệ Đoàn Văn Hậu vẫn chia sẻ hình ảnh đạp xe ở gần nhà và tâng bóng với tường, thậm chí làm bể cả một chiếc đồng hồ. Tâm trạng của Văn Hậu vẫn thoải mái giữa mùa dịch và cá nhân anh vẫn được đảm bảo sự an toàn.
Theo nguồn tin được biết, cả CLB SC Heerenveen và Hà Nội FC đều đã có những biện pháp cảnh báo tới cầu thủ sinh năm 1999. Ở nhà nhiều nhất có thể và chỉ ra ngoài khi thật sự cần thiết là điều được nhắc đi nhắc lại.
Bên cạnh đó, Đoàn Văn Hậu còn nhận được sự trợ giúp nếu cần từ Đại sứ quán Việt Nam và một số người Việt sinh sống lâu năm. Văn Hậu dĩ nhiên không quá đơn độc nhưng cảm giác anh một mình ở lại chống dịch vẫn xuất hiện và khiến nhiều người hâm mộ không giấu được cảm giác lo lắng.
Mot minh giua troi Au mua Covid-19, Doan Van Hau khong co don-Hinh-2
Một mình ở Hà Lan giữa mùa dịch Covid-19 là một trải nghiệm chưa từng có với Văn Hậu. Chưa hết, nó diễn ra ngay trong lần đầu xuất ngoại của hậu vệ sinh năm 1999.

Clip Đoàn Văn Hậu - Đẳng Cấp Châu Âu Khiến Các Ngôi Sao Tây Á Tắt Điện Thế Này Đây | Khán Đài Online - Nguồn: Youtube


Thiên Anh