MU đã khó càng thêm khổ vì Sancho và Antony

Google News

Trong bối cảnh đang có khởi đầu không mấy ấn tượng ở mùa giải 2023/24, MU còn phải chịu những scandal không đáng có vì Sancho và Antony.

MU da kho cang them kho vi Sancho va Antony

Sancho nổi loạnMối quan hệ giữa HLV Erik Ten Hag và Jadon Sancho đang là đề tài "nóng" ở MU, sau khi nhà cầm quân người Hà Lan gạch tên Sancho khỏi danh sách đăng kí thi đấu ở cuộc chạm trán giữa MU và Arsenal. Trả lời truyền thông, Ten Hag cho rằng Sancho không gây ấn tượng với ông trong những buổi tập gần đây.

Tuy nhiên, Sancho lập tức đăng bài viết phản pháo phát ngôn của Ten Hag trên mạng xã hội, cho rằng ông này nói dối đồng thời khẳng định mình chỉ là "vật tế thần" suốt quãng thời gian qua.

Trước tình cảnh đó, nguồn tin từ Daily Mail cho hay HLV Ten Hag sẽ có cuộc nói chuyện với Sancho để giải quyết khúc mắc giữa đôi bên.

MU da kho cang them kho vi Sancho va Antony-Hinh-2

Cũng theo Daily Mail, một số nhân vật thân cận với Sancho nghi ngờ anh mất suất đá chính ở MU một phần vì Antony được ưu ái, bất chấp phong độ của cầu thủ người Brazil không khá hơn Sancho là bao.

Tuy nhiên, những người trong cuộc lập tức bác bỏ giả thuyết này, thậm chí tiết lộ Ten Hag vẫn muốn trao cơ hội cho Sancho vì tin rằng ngôi sao 23 tuổi có thể cống hiến nhiều hơn.

Trong khi đó, cây viết Oliver Holt khẳng định nhà cầm quân 53 tuổi không có ý chèn ép hay đày đọa Sancho.

Thay vào đó, quyết định gạch tên anh khỏi danh sách đăng kí thi đấu hay phát ngôn của ông sau trận đơn thuần xuất phát từ lí do chuyên môn.

Antony gây họaChưa dừng lại ở việc Sancho nổi loạn MU lại tiếp tục nhận tin chẳng lành khi Antony bị cảnh sát điều tra vì cáo buộc bạo hành bạn gái cũ Gabriela Cavallin.

Vụ việc khiến cho Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF) buộc phải loại Antony khỏi đội tuyển trong đợt tập trung vào tháng 9 sắp tới.

Đơn tố cáo được bạn gái cũ của Antony gửi đến cảnh sát Brazil và cả cảnh sát Manchester. Hai đơn vị đồng thời xác nhận đang tiến hành cuộc điều tra với cầu thủ chạy cánh của Man United. Về phía Antony, hiện anh đã phủ nhận hoàn toàn mọi cáo buộc.

MU da kho cang them kho vi Sancho va Antony-Hinh-3

Trường hợp của Antony chắc chắn sẽ khiến cho MU phải đau đầu. Bên cạnh đó, người hâm mộ Quỷ đỏ cũng lo lắng bất an bởi trước đó, đã từng có một vụ việc tương tự xảy ra với một cầu thủ MU là Mason Greenwood.

Năm ngoái, Greenwood cũng bị bạn gái cũ tố cáo về hành vi hành hung và dọa giết. Cầu thủ này bị điều tra và tạm giam, cho đến mãi tháng 2 năm nay mới được tuyên bố trắng án. Dù vậy, anh cũng hết đường trở lại MU khi dư luận cũng như các cầu thủ nữ của CLB kịch liệt phản đối. Vụ việc khiến Greenwood phải chuyển sang Gerafe theo dạng cho mượn.

Đối với Antony, trước khi dính phải lùm xùm đời tư, cầu thủ này cũng không đạt kỳ vọng về chất lượng chuyên môn với con số 100 triệu bảng mà đội bóng chủ sân Old Trafford đã bỏ ra.

Những chấn thương, lục đục phòng thay đồ và cả vấn đề của Antony, tất cả đang khiến cho Erik ten Hag cảm thấy đau đầu dù mùa giải mới chỉ vừa bắt đầu chưa đầy một tháng.

Theo Đăng Nguyên/Người Đưa Tin