MU xem sa thải Mourinho, Ronaldo bị bóc mẽ

Google News

MU nên sa thải HLV Mourinho bổ nhiệm Zidane ngồi "ghế nóng", Ronaldo bị chỉ trích về những phát biểu về đội bóng mới Juventus là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 16/8.

Lý do MU nên sa thải Mourinho chọn Zidane
MU nên sa thải HLV Jose Mourinho, bổ nhiệm Zinedine Zidane thay thế vì 2 lý do: Paul Pogba và mong muốn của người hâm mộ muốn được thưởng thức bóng đá tấn công hơn nữa ở Old Trafford.
MU xem sa thai Mourinho, Ronaldo bi boc me
Mourinho bước vào mùa giải thứ 3 cùng MU với những tin đồn bị sa thải, và Zidane như người thay thế số 1 
Đội bóng của Mourinho dù thắng Leicester City 2-1 ở trận khai màn Premier League 2018/19 nhưng còn rất nhiều vấn đề. Mùa giải vừa qua cùng MU cũng là mùa thứ 2 kém nhất trong sự nghiệp cầm quân của Mourinho, không danh hiệu.
Mối quan hệ giữa cựu HLV Chelsea cùng ban lãnh đạo MU cũng được đồn thổi không tốt, thậm chí ngày một căng, do đôi bên thất vọng về nhau. Zidane đã được nhắc đến như người thay thế tiềm năng và là được bộ sậu Quỷ đỏ "ngắm sẵn".
Và mới nhất, tờ L'Equire loan tin sốt dẻo, Zidane thích Premier League và nhắm ngồi "ghế nóng" MU thay Mourinho vào đầu năm tới. Ngay lập tức, Experss khuyên, Phó Chủ tịch Ed Woodward và gia đình nhà Glazer cần hành động nếu thực sự Zidane bật đèn xanh.
Lý do được đưa ra: Đầu tiên là Paul Pogba, người có mối quan hệ xấu với Mourinho nên dù được đánh giá là tiền vệ tài năng nhưng kết quả Pogba ở MU khác, tại tuyển Pháp thì lột xác khác hẳn.
Nếu Zidane đến, sẽ giải quyết được điều này, vì thuyền trưởng Pháp từng rất thích đồng hương gia nhập Real Madrid. Chưa kể, Pogba rất thần tượng Zidane.
Thứ 2, MU nên sa thải Mourinho chọn Zidane vì phong cách bóng đá của ông, nó không thực sự hấp dẫn, thậm chí tiêu cực.
Đây là những lý do mà bộ sậu MU phải xem xét một cách nghiêm túc về ghế thuyền trưởng của đội.
Ronaldo bị đội trưởng Ramos bóc mẽ
Cristiano Ronaldo đã rời Real Madrid sang đầu quân cho Juventus với giá 112 triệu euro sau 9 năm gắn bó, cũng là khoảng thời gian thành công và rực rỡ nhất trong sự nghiệp của anh với vô số danh hiệu cá nhân và tập thể.
MU xem sa thai Mourinho, Ronaldo bi boc me-Hinh-2
Đội trưởng Ramos bật lại những phát biểu của Ronaldo sau khi rời Real gia nhập Juventus 
Lý do chia tay, vì Chủ tịch Perez không đáp ứng yêu cầu lương bổng của Ronaldo, đòi ngang bằng Messi và cả khoản trốn thuế mà siêu sao người Bồ muốn đội bóng Hoàng gia đứng ra giải quyết...
Rời Real, Ronaldo được loan báo bán sạch sẽ mọi thứ ở Tây Ban Nha, để không còn chút liên quan nào. Và trong những phát biểu về đội bóng mới, Ronalo ca ngợi Juventus là "một gia đình", được nhiều người hiểu ra rằng, Real Madrid thiếu điều đó.
"Từ khi còn là một đứa trẻ, tôi đã xem Juventus và mong một ngày nào đó có thể chơi bóng ở đó. Đây là CLB lớn nhất ở Italia và là một trong những đội bóng hay nhất thế giới, nên nó là một quyết định (đầu quân Juventus) dễ dàng. Ở đây là khác biệt, giống như một gia đình".
Đồng đội cũ, đội trưởng Sergio Ramos nghe được đã "bật lại": "Ở Real Madrid, chúng tôi luôn cảm thấy như một gia đình. Vì vậy, tôi không biết cậu ấy nói về cái gì nữa. Chúng tôi gặt rất nhiều thành công, là nhờ chúng tôi là một gia đình và Ronaldo là một phần trong gia đó.
Rõ ràng là một tiêu cực khi mất đi 1 cầu thủ như Ronaldo, nhưng Real Madrid có thể tiếp tục giành chiến thắng. Trong lịch sử CLB, có nhiều người đến và đi, nhưng CLB này tiếp tục chiến thắng".
Mourinho bước vào mùa giải thứ 3 cùng MU với những tin đồn bị sa thải, và Zidane như người thay thế số 1
Mourinho bước vào mùa giải thứ 3 cùng MU với những tin đồn bị sa thải, và Zidane như người thay thế số 1
Mourinho bước vào mùa giải thứ 3 cùng MU với những tin đồn bị sa thải, và Zidane như người thay thế số 1
Theo Vietnamnet