Mua kimbap qua mạng, cô gái trẻ chán chẳng buồn ăn

Google News

(Kiến Thức) - Không những không ăn được kimbap vì chỗ sống chỗ chín, cô gái trẻ còn ấm ức vì thái độ bất cần, thiếu trách nhiệm của chủ shop bán hàng online.

Mới đây, một cô gái trẻ có tên H.H đã bức xúc lên tiếng chia sẻ về việc đặt mua suất kimbap từ một shop bán hàng online và thu hút sự chú ý của nhiều người. Theo đó, cô bạn này đặt đồ ăn trên 1 ứng dụng đặt đồ ăn online tại một cửa hàng có tên là F&D ở Hà Nội. Mới đầu nhìn hình ảnh quảng cáo trên mạng trông khá bắt mắt, giá cả cũng phải chăng nên H.H không đắn đo nhiều mà đặt mua lúc cuối ngày.

Mua kimbap qua mang, co gai tre chan chang buon an
 H.H chia sẻ về suất kimbap "ám ánh"

Tuy nhiên, ngay khi nhận được hộp kimbap thì cô gái trẻ phát hoảng vì cả hình thức và chất lượng đều quá tệ và không thể chấp nhận được và lên mạng than thở về chuyện mua đồ ăn online''Cơm thì chỗ sống, chỗ chín, hộp lộn tùng phèo lên, cố ăn 1 miếng mà không ăn nổi phải nhè ra. 20k/cuộn chứ không phải ít mà chất lượng thì quá chán. Hạt cơm chín, hạt sống nhìn phát sợ. Không bao giờ đặt lại.''

Mua kimbap qua mang, co gai tre chan chang buon an-Hinh-2
 Suất kimbap lộn xộn, thiếu thẩm mĩ
Mua kimbap qua mang, co gai tre chan chang buon an-Hinh-3
 Nhìn rõ hạt cơm chỗ sống, chỗ chín
Câu chuyện vẫn chưa dừng lại ở đó, mất tiền, mất công chờ đợi mà không được ăn nên H.H đã gọi điện phản ánh với bên chủ shop bán đồ ăn online. Câu trả lời mà H.H nhận được là: "Sau khi gọi điện cho chủ quán thì mình nhận lại 1 câu là: "Cuối ngày rồi em, chất lượng không được ngon nữa. Đặt qua N được chiết khấu như thế còn gì nữa". Điều này khiến cho cô bạn vốn đã bực tức vì đồ ăn quá tệ nay lại lại càng thêm thất vọng trước cách ứng xử của chủ quán.

Bài viết trên chỉ sau ít giờ đăng tải đã thu hút hàng nghìn lượt tương tác. Đa phần dân mạng đều tỏ ra phẫn nộ với cách làm việc của quán, cho biết:

- Hạt cơm thì khô không khốc,chỗ sống, chỗ chín, nhìn đã không muốn ăn rồi.

 - Không hiểu nhiều cửa hàng rõ ràng làm nghề nhưng cứ như kiểu chỉ định bán 1 lần rồi thôi ấy. Đồ thừa, đồ sống thì bỏ đi, lại còn cố bán tống bán tháo để rồi bị phốt như thế này.

- Quán này buồn cười thật đấy! Cứ cuối ngày thì cho khách ăn đồ thừa thế à?

- Chất lượng đã chán, nghe lời giải thích của chủ quán cạn lời luôn.
Tuy nhiên cũng có 1 vài ý kiến cho rằng có thể trong quá trình vận chuyển đã khiến đồ ăn trong hộp bị lộn xộn, nhìn thiếu thẩm mĩ

- Hộp bị lộn xộn thế có khi do shipper bị ngã cũng nên, chứ quán nào lại làm thế nhỉ? Nhưng chất lượng thì không bênh nổi rồi.

- Có thể do lúc đi shipper đi đường va vào ổ gà làm đồ ăn trong hộp bị lộn tung lên vậy thôi.
Tuy nhiên, bỏ qua vấn đề hình thức xấu thì chất lượng đồ ăn và thái độ của chủ quán vẫn khiến dân mạng tức giận.
Thuỳ Anh