Muối chấm Hảo Hảo "trình làng", giới trẻ phấn khích: "Khỏi phải chắt chiu từng gói nhỏ nữa rồi!"

Google News

CĐM đang vô cùng phấn khích khi công ty sản xuất sắp cho ra mắt sản phẩm mới là muối chấm Hảo Hảo - 'cực phẩm' đồ chấm của mọi thế hệ người Việt.

Mì Hảo Hảo là thương hiệu gắn liền với tuổi thơ của biết bao người thế hệ 8x, 9x. Sức hút của loại mì tôm này một phần không nhỏ đến từ gói muối bên trong mỗi gói mì.
Muoi cham Hao Hao
 
Gói muối Hảo Hảo có vị chua chua, mặn mặn, cay cay và hương thơm đặc trưng. Lẫn trong những hạt muối là một chút hành lá màu xanh được sấy khô và bột ớt li ti màu đỏ khiến bao người phải thổn thức vì chấm với thứ gì cũng kích thích vị giác.
Muoi cham Hao Hao
Thế nhưng, muốn dùng bột canh Hảo Hảo để chấm trái cây hay món gì đó thì phải bỏ đi gói mì, nên rất nhiều người đều cảm thấy 'tiếc hùi hụi'. Biết được sự yêu thích của thực khách dành cho gói muối Hảo Hảo, mới đây, nhà sản xuất đã chính thức 'trình làng' 'muối chấm Hảo Hảo tôm chua cay' làm dân tình vui mừng khôn xiết.
Muoi cham Hao Hao
Theo trong văn bản thông báo, muối chấm hương vị tôm chua cay sẽ chính thức có mặt tại thị trường trong nước vào ngày 13/4. Muối chấm sẽ được bán theo hũ, mỗi hũ nặng 120g, một lốc 4 hũ và 1 thùng 24 hũ.
Muoi cham Hao Hao
Ngay khi biết được tin Hảo Hảo ra muối chấm này, nhiều người đã không vui mừng vì cuối cùng sau bao năm 'chắt chiu từng hạt', nay đã có ngày được ăn muối chấm Hảo Hảo thỏa thích.
Muoi cham Hao Hao
Trong mùa dịch bệnh mọi người phải ở nhà thế này thì hủ muối chấm Hảo Hảo sẽ trở thành cứu tinh cứu vớt các bữa ăn vặt của chúng ta. Lo chuẩn bị sẵn xoài, ổi, cóc, mận,... đi thôi!
Thiên Anh