Mỹ nhân rắc rối vì "lắc lư" trước khi chạy, trở lại ở giải thế giới

Google News

Người đẹp từng gây xôn xao vì thực hiện những động tác nhảy gợi cảm trước khi thi đấu, giờ đây có sự trở lại mạnh mẽ.

Michelle Jenneke, 30 tuổi, người Úc là một trong số những chân chạy từng được báo chí thế giới nhắc tới rất nhiều trong quá khứ. Jenneke đã trở thành một hiện tượng trên toàn thế giới với những bước nhảy gợi cảm trước khi xuất phát tại giải vô địch trẻ thế giới ở Barcelona vào năm 2012.

My nhan rac roi vi

Jenneke trở lại khuấy động đường chạy 100m rào nữ giải thế giới.

Tuy nhiên sau khi thực hiện bước nhảy gợi cảm và thi đấu không thành công ở Olympic 2016, cô đã nhận rất nhiều lời chỉ trích từ khán giả.

Jenneke từng nói với Wide World of Sports: “Sau khi đối mặt với một số lời chỉ trích, tôi đã cố gắng tránh xa giới truyền thông và tôi không muốn tên của mình được nhắc tới trên mặt báo nữa. Tôi không nghĩ những bước nhảy đó làm ảnh hưởng tới phong độ thi đấu của mình".

Bảy năm sau lùm xùm ở Thế vận hội, cô gái 30 tuổi là một trong số những nhân vật quan trọng của đội tuyển điền kinh Úc hiện đang tham dự giải điền kinh vô địch thế giới tại Budapest, Hungary.

My nhan rac roi vi

Hình ảnh mới nhất của Jenneke.

Tại vòng loại 100m rào nữ, người ta không còn thấy Jenneke sôi nổi trên vạch xuất phát như thường lệ và lần này chân chạy 20 tuổi đã hoàn thành tốt phần thi.

Với thành tích 12 giây 71, cô gái xinh đẹp đã giành tấm vé đi tiếp, cô sẽ có cơ hội giành vé vào chung kết nếu là 1 trong 8 VĐV có thành tích tốt nhất vòng bán kết.

Người dẫn đầu vòng loại chạy 100m rào nữ là Kendra Harrison (Mỹ) 12 giây 24, Devynne Charlton (Bahamas) về nhì 12 giây 44 và Tobi Amusan (Nigeria) hạng ba với thời gian 12 giây 48.

Theo QH/ Tạp chí Du lịch TPHCM