Mỹ nữ điền kinh Alica sang Mỹ “đu idol”, người đẹp MMA gây sốt

Google News

Dù sở hữu một lượng fan lớn và được biết đến như là mỹ nhân của giới thể thao, VĐV Alica Schmidt cũng thường xuyên đi "đu idol".

Mỹ nhân điền kinh Alica sang Mỹ "đu idol"
VĐV Alica Schmidt vừa chia sẻ hình ảnh cô đang tại Mỹ. Mỹ nữ điền kinh người Đức đến Washington theo dõi sự kiện âm nhạc Gorge Amphitheatre 2023. Nổi tiếng trong giới thể thao nhưng Alica cũng cực kỳ đam mê âm nhạc. Trang Instagram của cô nàng thường xuyên chia sẻ hình ảnh Alica tham dự các sự kiện, nhiều khi còn gạt tập luyện sang một bên để "đu idol".
My nu dien kinh Alica sang My “du idol”, nguoi dep MMA gay sot
Alica chia sẻ hình ảnh đi "đu idol" 
Gần đây, Alica Schmidt đăng tải một đoạn video chỉ vài giây nhưng đã thu hút gần 3 triệu lượt xem trên trang Instagram. Cô nàng VĐV người Đức chỉ hôn gió, nở nụ cười và chuẩn bị cho màn thi nhưng đã khoe trọn vẻ xinh đẹp của bản thân. Càng ngày mỹ nữ Alica càng nhận được sự yêu mến của giới mộ điệu.
My nu dien kinh Alica sang My “du idol”, nguoi dep MMA gay sot-Hinh-2
 

My nu dien kinh Alica sang My “du idol”, nguoi dep MMA gay sot-Hinh-3
Vẻ xinh đẹp rạng ngời của Alica Schmidt 
Hai người đẹp ẩu đả gây sốt
Hai nữ VĐV võ thuật tự do Astrid Wett và Alexia Grace gây sốt với giới mộ điệu sau một màn ẩu đả. Hai VĐV này mâu thuẫn với nhau kể từ sự kiện Misfits Boxing 007 hồi tháng 5. Trong cuộc họp báo trước màn tái đấu, Astrid Wett gây sốc khi túm tóc, tấn công trực diện Alexia Grace.
My nu dien kinh Alica sang My “du idol”, nguoi dep MMA gay sot-Hinh-4
Màn ẩu đả của hai người đẹp Astrid Wett và Alexia Grace 
Phải rất vất vả, các nhà tổ chức mới có thể can ngăn hai người đẹp này, đồng thời tiếp tục buổi họp báo. Trên trang Instagram, Alexia Grace tố đối thủ là kẻ gian lận và hợm hĩnh. Trong khi đó, Astrid Wett khẳng định rằng hành động của cô là điều phải làm, còn Alexia xứng đáng phải nhận cú đánh bất ngờ ấy.
My nu dien kinh Alica sang My “du idol”, nguoi dep MMA gay sot-Hinh-5
"Kẻ gây hấn" Astrid Wett 
Mỹ nhân boxing nước Anh khoe cuộc sống sang trọng
Giữa tháng 7, nữ võ sĩ boxing 24 tuổi người Anh Daniella Hemsley đã gây sốt với việc cởi áo, khoe ngực trần ăn mừng chiến thắng đầu tiên trong sự nghiệp. Trên các nền tảng mạng xã hội, cái tên Daniella Hemsley ngày càng nổi như cồn. Đặc biệt, tay đấm xinh đẹp này thường cùng với bạn trai Akonne Wanliss chia sẻ hình ảnh cuộc sống sang trọng, dần trở thành cặp đôi quyền lực của làng võ thuật xứ sở sương mù.
My nu dien kinh Alica sang My “du idol”, nguoi dep MMA gay sot-Hinh-6
Daniella Hemsley và bạn trai Akonne Wanliss. 
Theo Tiến Long/tcdulichtphcm