Nam sinh lớp 10 hát "Waiting for you" của MONO sau giờ chào cờ

Google News

Tiết mục biểu diễn văn nghệ sau giờ chào cờ của nam sinh lớp 10 ở Đắk Lắk khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. Nam sinh đã tự tin biểu diễn ca khúc ‘Waiting for you’ của MONO theo hướng "sao y bản chính".

Trong tiết sinh hoạt sau giờ chào cờ đầu tuần, rất nhiều trường đã tổ chức các tiết mục văn nghệ để thay đổi không khí và giúp các bạn học sinh có cơ hội tự tin thể hiện bản thân.
Mới đây, một clip biểu diễn văn nghệ sau giờ chào cờ đã được đăng tải lên mạng xã hội và nhận được vô vàn “nút chia sẻ" của cư dân mạng. Cụ thể, đoạn clip ghi lại tiết mục biểu diễn của một nam sinh lớp 10 ở Đắk Lắk.
Trong clip, nam sinh mặc áo đồng phục trắng, tự tin sải bước trên sân khấu trước toàn trường. Dù thể hiện bản thân ở ngôi trường mới nhưng nam sinh không ngại ngùng mà say sưa biểu diễn ca khúc “Waiting for you” của ca sĩ MONO đang nổi đình đám trong thời gian gần đây.
Mặc dù giọng hát còn khá khiêm tốn nhưng với sự tự tin, thần thái cuốn hút cùng những động tác biểu diễn "sao y bản gốc", nam sinh này vẫn khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.
Không những vậy, nam sinh còn khẳng định sự chuyên nghiệp của bản thân khi vừa biểu diễn vừa đi xuống giao lưu cùng “người hâm mộ”.
Được biết, đây là tiết mục văn nghệ của nam sinh Nguyễn Long (lớp 10A3 - Trường THPT Hùng Vương - Đắk Lắk).
Chia sẻ với Infonet, Long cho biết: "Em cũng là một fan hâm mộ của hai anh em Sơn Tùng MTP & MONO, chính vì vậy, em đã tự mình đăng kí tiết mục biểu diễn với các thầy cô tổng phụ trách của trường. Ca khúc “Waiting for you” này em biểu diễn trong tiết Chào cờ diễn ra vào ngày thứ hai (26/9) vừa qua. Em cũng không nghĩ tiết mục lại được cộng đồng mạng chia sẻ và thích thú như vậy. Em khá bất ngờ và hạnh phúc".
Một số bình luận của cư dân mạng về tiết mục “Waiting for you” phiên bản sinh hoạt dưới cờ:
- MONO này xứng đáng nhận danh hiệu học sinh tự tin toàn diện!
- Không phải bạn học sinh nào cũng dám đứng trên sân khấu tự tin thế này. Đứng trước các anh chị khối trên và các thầy cô không biết có run không nhỉ?
- Mình thấy có khi còn độc đáo hơn cả bản gốc ấy chứ. Xứng đáng triệu view.
- MONO này lạ quá! Nhưng làm mình nhớ thời đi học ghê!
Theo Bạch Dương / Infonet