Nam sinh miệt mài đèn sách vì câu hứa "đỗ Đại học sẽ yêu nhau" của "crush"

Google News

"Crush" cũng là một động lực to lớn để đỗ đại học đấy nhé!

Trong cuộc nói chuyện với bạn bè, không ít lần chúng ta nghe được những câu như 'tớ đang crush người này, người nọ'. Bởi vậy, 'crush' luôn là một thứ gì đó khiến cho 'đồ thị tâm trạng' của bất kỳ ai có thể lên xuống thất thường.
Từ khi khái niệm 'crush' xuất hiện trong cuộc đời, bỗng nhiên chúng ta có bao nhiêu là điều để nói xoay quanh con người có khả năng điều khiển cảm xúc của người khác này. Bẵng đi một ngày đẹp trời, bạn va phải 'crush' và cho người ta bao nhiêu là quyền hạn làm 'nhiễu nhương' cuộc sống lẫn suy nghĩ của mình.
Vì vậy, hầu như ai cũng muốn mình trở nên thật hoàn hảo trong mắt 'crush', do đó, bản thân phải biết tự cân bằng giữa việc học tập và chuyện tình cảm.
Để không muốn thua 'ai kia' trong chuyện học tập, 'crush' 'ngẫu nhiên' lại trở thành là động lực để các bạn trẻ phấn đấu học tập tốt hơn. Đây cũng là câu chuyện không phải của riêng ai, được mọi người thú nhận chỉ với một bài đăng trên một trang confession học đường nổi tiếng dưới đây:
Nam sinh miet mai den sach vi cau hua
Ảnh minh họa. 
Vì lời hứa của 'crush' 'Đỗ đại học sẽ yêu nhau', nam sinh này đã học ngày học đêm để bắn một mũi tên mà trúng luôn 2 đích: vừa đỗ đại học, vừa có người yêu.
Không chỉ là động lực học tập, tình yêu đôi khi còn giúp cho mỗi chúng ta hoàn thiện được bản thân, hạn chế những tật xấu, tính xấu mà trước đó cứ ngoan cố không chịu sửa. Không ít những anh chàng lười học, bình thường thì chơi bời là chính, nhưng khi có 'crush' thì cũng cố gắng học hành và hoàn thiện bản thân hơn.
Yêu đương ở lứa tuổi học trò thực sự sẽ có rất nhiều áp lực nhưng vấn đề là chúng ta phải cần đủ bản lĩnh biến những 'áp lực' đó thành động lực. Để lúc đó ai cũng có thể tự tin khẳng định rằng: Crush ai đó cũng có thể học tốt!
Theo Linh Chi/Đất Việt