Nam sinh thử liếm cột sắt ở nhiệt độ âm 16 ° C và cái kết

Google News

Hành động dại dột của nam sinh Trung Quốc dưới thời tiết âm 16 ° C khiến dân mạng dở khóc dở cười.

Mới đây, một nam sinh viên đại học họ Zhang ở tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) bất ngờ nảy sinh "ý tưởng táo bạo" trong thời tiết băng giá âm 16 ° C. Theo đó, anh dùng lưỡi để liếm cột sắt nhưng chiếc lưỡi đã không thể kéo ra được, kết quả sau đó khiến người chứng kiến một phen hết hồn.

Được biết, nam sinh họ Zhang thường nghe các sinh viên khác nói rằng: "Nếu bạn liếm cột sắt ngoài trời vào mùa đông, lưỡi sẽ không thể kéo được ra”. Vào khoảng 7 giờ tối ngày 17 tháng này, khi nhiệt độ là âm 16 ° C, anh và hai người bạn cùng lớp đang đi bộ về ký túc xá sau khi dùng bữa xong, họ nhìn thấy một lan can trên đường và muốn thử xem.

Anh Zhang chỉ ra trước dùng ngón tay thử nước bọt, phát hiện sau khi dính vào cột sắt rất dễ dàng rút ra, lúc này còn tưởng rằng các bạn học quá cường điệu, cho nên thè lưỡi liếm trực diện trên cột sắt. Anh Zhang cho biết, anh đưa điện thoại cho một người bạn nhờ quay hộ. Không ngờ, vừa lè lưỡi ra thử vài giây đã phát hiện lưỡi mình mắc vào lan can khiến anh cảm thấy lưỡi như sắp đứt. Hai người bạn cùng lớp cũng sợ hãi, lập tức đề nghị trở về ký túc xá để lấy nhiệt giải tỏa xung quanh.

Nam sinh thu liem cot sat o nhiet do am 16 ° C va cai ket

Tuy nhiên, anh Zhang lo lắng bạn học bỏ đi để lại một mình, nếu gặp người quen thì xấu hổ nên cố gắng xé lưỡi ra. Mùi máu tanh liền tràn ngập trong miệng, anh Zhang lập tức quay trở lại ký túc xá sau khi trốn thoát thành công và súc miệng bằng nước máy, nhưng mỗi lần phun ra nước đều có màu đỏ, anh cũng kể rằng mặc dù sắc mặt đã đông cứng nhưng anh vẫn cảm thấy đau ở lưỡi.

Sau đó, anh Zhang kể cho các bạn đồng môn nghe về “chiến công” của mình, mọi người đều lo lắng cho sự an toàn của anh và cùng anh đi khám, rất may là bác sĩ cho biết tình hình không có gì nghiêm trọng. Nhưng vài ngày sau đó, lưỡi của anh Zhang vẫn bị tê, thậm chí còn được không hoạt động nhiều và chỉ có thể ăn chế độ nhẹ hơn.

Anh Zhang đã đưa đoạn clip dại dột của mình cho bố mẹ xem dù bị mắng là ngu ngốc và chịu nhiều thiệt thòi nhưng anh cho rằng mình không hề phù phiếm và vô ích. Khi được hỏi "Liệu anh có còn bốc đồng như vậy không?". Anh đáp rằng: "Có lẽ là không, liếm cột sắt là rất mạo hiểm, các bạn đừng cố gắng thử!".

Theo T.V / Dân Việt