Nam sinh Trà Vinh gây sốt với bộ ảnh giống tài tử Hong Kong

Google News

Sở hữu gương mặt lãng tử, điện ảnh, mang nhiều nét Hong Kong, Lê Minh đã “gây sốt” với nhiều bộ ảnh mang phong cách này. Bên cạnh công việc học, cậu bạn còn được biết đến là người mẫu ảnh chân dung.

Lê Minh có tên thật là Phạm Văn Minh (sinh năm 2002) sinh ra và lớn lên tại Trà Vinh. Hiện tại, Lê Minh đang là sinh viên của trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM. Sở hữu gương mặt điển trai, với mái tóc dài lãng tử, bên cạnh công việc học, Lê Minh còn được biết đến là người mẫu ảnh chân dung.

Nam sinh Tra Vinh gay sot voi bo anh giong tai tu Hong Kong

Lê Minh (sinh năm 2002) đang là sinh viên trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM.

Với sở thích là chụp và ca hát, bắt đầu xuất thân từ việc đi hát, qua mạng xã hội, Lê Minh được nhiều photo để ý và biết đến, dần bén duyên với nghề mẫu ảnh. Theo đuổi nghề đến nay đã được hơn 3 năm, mọi người biết đến Lê Minh nhiều nhất qua những bộ ảnh chân dung, couple mang phong cách đậm chất điện ảnh Hong Kong.

Nam sinh Tra Vinh gay sot voi bo anh giong tai tu Hong Kong-Hinh-2

Nam sinh Tra Vinh gay sot voi bo anh giong tai tu Hong Kong-Hinh-3

Sở hữu gương mặt điển trai, với mái tóc dài lãng tử, bên cạnh công việc học, Lê Minh còn là người mẫu ảnh chân dung.

Chia sẻ về công việc, Lê Minh cho biết: “Vì có chiều cao hạn chế, nên mình từng rất tự ti về ngoại hình của bản thân. Đặc biệt là về chiều cao, mình từng lo sợ với tất cả mọi thứ khi nhắc đến nó. Có một khoảng thời gian, mình mặc cảm và sống khép mình lại với tất cả mọi người chỉ vì sự tự ti của bản thân. Tuy nhiên, mình đã nhận ra và thoát khỏi nó, mình nhận ra rằng, không có ai là hoàn hảo cả. Và mình đã thay đổi suy nghĩ, mình có thể chinh phục niềm đam mê bằng cách này, hay nhiều cách khác. Đó cũng là lý do mình lựa chọn trở thành người mẫu ảnh chân dung. Và mọi người biết đến mình nhiều hơn qua những bộ ảnh chân dung và couple với phong cách vintage, Hong Kong. Mình cũng được mọi người dành nhiều tình cảm, hay khen đùa kêu mình là tài tử Hong Kong, điều đó khiến mình cảm thấy rất vui”.

Nam sinh Tra Vinh gay sot voi bo anh giong tai tu Hong Kong-Hinh-4

Nam sinh Tra Vinh gay sot voi bo anh giong tai tu Hong Kong-Hinh-5

Lê Minh được mọi người biết đến qua những bộ ảnh chân dung, couple mang phong cách đậm chất điện ảnh Hong Kong.

Không chỉ đam mê với nghề người mẫu ảnh chân dung, Lê Minh còn dành niềm đam mê với những mảng khác của nghề người mẫu. Dù bắt đầu công việc gặp khá nhiều khó khăn, nhưng việc được mang đến cho mọi người những món quà tinh thần đã trở thành động lực giúp Lê Minh vượt qua tất cả, giúp cậu bạn tự tin, tích cực hơn rất nhiều. Với Lê Minh, một người mẫu chân dung tuy không đòi hỏi yêu cầu khắt khe về chiều cao, tuy nhiên thay vào đó cần một gương mặt đầy đủ sắc, thần, cũng như là cần có ánh mắt, cùng nét diễn tự nhiên nhất.

Nam sinh Tra Vinh gay sot voi bo anh giong tai tu Hong Kong-Hinh-6

Nam sinh Tra Vinh gay sot voi bo anh giong tai tu Hong Kong-Hinh-7

Không chỉ đam mê với nghề người mẫu ảnh chân dung, Lê Minh còn dành niềm đam mê với những mảng khác của nghề người mẫu.

Lê Minh chia sẻ: “Đến hiện tại mình đã hoàn toàn bước qua nỗi sợ và sự tự ti của bản thân. Đó cũng là những khó khăn, thử thách mà mình đã vượt qua, bằng cách mở lòng, tiếp xúc với nhiều bạn bè, anh chị hơn. Bên cạnh đó là luôn học hỏi và học tập, để bản thân mình ngày càng phát triển. Và hiện tại, mình đã hoàn thành được một phần của ước mơ. Vậy nên, hãy suy nghĩ mọi thứ theo một cách đơn giản nhất, tự tin với những gì mình đang có, để mang tới những điều tích cực cho mọi người xung quanh”.

Nam sinh Tra Vinh gay sot voi bo anh giong tai tu Hong Kong-Hinh-8

Nam sinh Tra Vinh gay sot voi bo anh giong tai tu Hong Kong-Hinh-9

Dù bắt đầu công việc dặp khá nhiều khó khăn, tuy nhiên việc được mang đến cho mọi người những món quà tinh thần đã trở thành động lực giúp Lê Minh vượt qua tất cả.

Dự định sắp tới, Lê Minh sẽ nỗ lực học tập và trau dồi nhiều hơn về kinh nghiệm, cũng như kiến thức, mang đến cho mọi người nhiều sản phẩm đẹp và chất lượng hơn. Xác định rõ con đường phía trước còn nhiều thử thách và đầy chông gai, tuy nhiên Lê Minh sẽ luôn cố gắng hết mình, chỉ cần còn có ước mơ, cậu bạn sẽ cố gắng đến cùng.

Nam sinh Tra Vinh gay sot voi bo anh giong tai tu Hong Kong-Hinh-10

Nam sinh Tra Vinh gay sot voi bo anh giong tai tu Hong Kong-Hinh-11

Nam sinh Tra Vinh gay sot voi bo anh giong tai tu Hong Kong-Hinh-12

Với Lê Minh, chỉ cần còn có ước mơ, bản thân sẽ cố gắng đến cùng.

Một câu nói yêu thích của Lê Minh: “Hãy sống mạnh mẽ và nhớ bạn là ai”.


Theo Thảo Trần/SVVN