Nam sinh trường công nghệ khiến vạn cô gái mê mệt

Google News

Phước Nguyên, nam sinh trường đại học Công nghệ TP.HCM không "nhạt nhẽo" hay "đầu to mắt cận" như định kiến của nhiều người về con trai công nghệ thông tin.

Nam sinh truong cong nghe khien van co gai me met

Nhiều người thường có định kiến cho rằng, những nam sinh trường công nghệ thường "nhạt nhẽo" và "đầu to, mắt cận" bởi thường xuyên tiếp xúc với máy tính và hàng loạt những công thức toán phức tạp cùng với việc thường xuyên phải thức đêm nên ai nhìn cũng đều thấy "đầu bù tóc rối". Tuy nhiên, thời thế đã thay đổi, nam sinh công nghệ giờ cũng vô cùng điển trai, ngọt ngào chẳng kém con trai ngành khác!

Nam sinh truong cong nghe khien van co gai me met-Hinh-2

Phước Nguyên, cậu sinh viên năm 2 trường đại học Công nghệ TP.HCM là một ví dụ điển hình. Nam sinh từng đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt nhờ thành tích học tập nổi bật cùng loạt hoạt động ngoại khóa trong trường. Đáng chú ý, Phước Nguyên cũng sở hữu gương mặt góc cạnh, làn da trắng mịn như tài tử điện ảnh. 

Nam sinh truong cong nghe khien van co gai me met-Hinh-3

Mới đây, nam sinh này lại nhận được sự chú ý từ cư dân mạng với bộ ảnh lấy bối cảnh khu vườn ổi, anh chàng xuất hiện như một nam thần. Ngay sau khi đăng tải, hội chị em đã nhanh chóng truy tìm info của anh chàng.

Nam sinh truong cong nghe khien van co gai me met-Hinh-4

Trên trang cá nhân của mình, nam sinh thường xuyên khoe những hình ảnh tại những khu du lịch. Theo chia sẻ của Phước Nguyên, để có kinh phí cho các chuyến đi du lịch, bản thân anh đã rất nỗ lực làm thêm.

Nam sinh truong cong nghe khien van co gai me met-Hinh-5

Chia sẻ về dự định tương lai, Phước Nguyên cho biết sẽ tập trung vào việc học, song song đó chuyên tâm vào dự án start-up cũng liên quan đến công nghệ thông tin sẽ sớm ra mắt để khảo sát tình hình.

Nam sinh truong cong nghe khien van co gai me met-Hinh-6

Trước đó, một nam sinh khác của trường đại học Công nghệ TP.HCM cũng gây sốt trên khắp các diễn đàn vì quá đẹp trai. Cụ thể, theo hình ảnh được chia sẻ, nam sinh đang rất chăm chú hoàn tất giấy tờ. Sở hữu gương mặt điển trai pha chút lạnh lùng, loạt khoảnh khắc bị chụp trộm ở góc nghiêng của cậu bạn khiến ai trông thấy cũng tấm tắc khen ngợi.

Nam sinh truong cong nghe khien van co gai me met-Hinh-7

Danh tính của chàng sinh viên nhanh chóng được tìm ra sau khi những hình ảnh trên được lan truyền. Hình ảnh cậu bạn điển trai được chia sẻ rần rần trên là Vũ Minh Tuấn. Ngay sau khi tốt nghiệp THPT quốc gia 2019, 10X đã nộp hồ sơ xét tuyển vào trường Đại học Công nghiệp TP.HCM.

Nam sinh truong cong nghe khien van co gai me met-Hinh-8

Khi thấy loạt ảnh của mình được đăng tải trên mạng xã hội Minh Tuấn vô cùng bất ngờ và có phần ngượng ngùng vì cậu bạn vốn là người sống kín tiếng.

Nam sinh truong cong nghe khien van co gai me met-Hinh-9

Minh Tuấn đến với Đại học Công nghiệp TP. HCM không những vì theo đuổi niềm đam mê mà còn bởi lời hứa với nhóm bạn rất thân của cậu ấy. Họ cùng đặt ra mục tiêu đỗ Đại học, sau đó gắn bó với nhau dưới cùng một mái trường.
Theo Thủy Tiên/Doisongphapluat