Nam thợ xăm có tiếng bị tố gạ gẫm nhiều học viên, khách hàng?

Google News

Nhiều người tiết lộ rằng, nam thợ xăm bị tố thông qua tin nhắn đã gạ gẫm, rủ họ đi khách sạn. Dù thời điểm đó, anh ta có mối quan hệ với bạn gái cũ.

Đ.V là nam thợ xăm có tiếng hiện đang sinh sống và làm việc tại TP HCM. Năm 2013, Đ.V kết đôi với P.M – cũng là một nữ thợ xăm có tiếng. Họ được mệnh danh là cặp đôi xăm hình nhiều nhất Việt Nam khi dành hơn 80% da thịt để lưu giữ những hình xăm mà họ cho là đẹp nhất, ý nghĩa nhất.
Nam tho xam co tieng bi to ga gam nhieu hoc vien, khach hang?
 Cặp đôi thời điểm còn mặn nồng
Trong thời gian bên nhau, Đ.V và P.V mở tiệm xăm chung với nhiều học viên nam nữ theo học.
Khoảng tháng 10/2021, P.M thông báo cô và Đ.V chia tay. Lý do được tiết lộ là bất đồng quan điểm trong nhiều vấn đề. Từ đó, P.M tách ra mở tiệm xăm riêng.
Ngày 11/4/2022 vừa qua, trong livestream trò chuyện cùng những người yêu mến mình, P.M bất ngờ nhận được nhiều tin nhắn từ học viên cũ, khách hàng cũ tố Đ.V gạ gẫm họ. Đáng nói, theo chia sẻ của những “nạn nhân” thì sự việc xảy ra trong thời gian Đ.V công khai tình cảm với P.M.
“Bản thân mình rất sốc khi biết chuyện này, mình đã rất tin tưởng con người ấy mà không mảy may nghi ngờ gì… Không chỉ một mà nhiều người khác đã nhắn tin cho mình kể về những lần bị Đ.V gạ gẫm… Thật ngoài sức tưởng tượng” – P.M chia sẻ.
Nam tho xam co tieng bi to ga gam nhieu hoc vien, khach hang?-Hinh-2
Nam tho xam co tieng bi to ga gam nhieu hoc vien, khach hang?-Hinh-3
Bức xúc trước những việc làm của Đ.V, P.M quyết định đăng tải bài viết lên trang cá nhân
Liên lạc với các “nạn nhân” tố bị Đ.V gạ gẫm, những người này cho biết họ đều cảm thấy “lạ” khi nhận được tin nhắn của Đ.V nên cũng chủ động đề phòng, tránh né việc gặp gỡ với Đ.V.
Cô gái tên T từng là khách nữ từng đến tiệm xăm của Đ.V và P.M từ năm 2014 kể: “Mình nhớ đó là lần đầu mình biết anh V và chị M cãi nhau. Anh V sau đó đã thuê phòng khách sạn gần tiệm để ngủ. Lần đó, anh ấy nhờ mình mua qua cho anh ấy 2 chai nước và sữa vì anh ấy ở khách sạn đói bụng quá. Khi mở cửa, mình thấy anh V mặc mỗi quần boxer… Đó là lần đầu anh ấy nhờ nên mình có đến, tuy nhiên mình đi cùng với em gái và chỉ mang đồ lên phòng cho anh ấy rồi 2 đứa đi về
T nói, những lần sau đó, Đ.V nhiều lần nhắn tin rủ cô đến khách sạn để “tâm sự” nhưng T từ chối. Đáng nói, T kể rằng những lần hẹn, Đ.V đều nhắn địa chỉ cùng là khách sạn đó, cùng một số phòng đó. “Sau này mình nghe một anh ở tiệm nói cho mình biết đó là phòng quen anh V hay ở”.
Nam tho xam co tieng bi to ga gam nhieu hoc vien, khach hang?-Hinh-4
Khi Đ.V nhờ mua đồ mang lên khách sạn, cô gái không dám đi một mình và rủ thêm em gái đi cùng
Bạn nữ tên D từng là học viên và nhân viên ở tiệm Đ.V kể: “Có lần Đ.V và P.M cãi nhau, P.M bỏ về quê. Lúc này, anh V xuống nói nhân viên rút hết camera, đến buổi trưa kêu nhân viên lùa học viên vào trong phòng học đóng cửa lại, sau đó thì có 2 chị đi taxi tới được dẫn lên phòng anh V, trưa hôm sau với xuống về”.
Một học viên tên K ở tiệm từng được Đ.V nhờ lên phòng cạo gió. “Lúc này, mình cảm thấy lạ vì trong phòng có nhiều học viên nam nhưng anh ấy không nhờ, lại nhờ mình”.
Một học viên khác tên N cho biết Đ.V từng nhắn tin rủ rê cô tham gia cuộc thi vẽ body painting nhưng cô từ chối. “Vài lần cãi nhau với chị M, anh V nhắn tin rủ mình đến khách sạn gần tiệm xăm để nói chuyện. Ngoài ra anh ấy còn rủ mình đi massage, chơi “đồ” hoặc nhậu, những tin nhắn đều được gửi vào đêm muộn” – N chia sẻ.
N nói cô vẫn giữ liên lạc với một học viên khác ở tiệm xăm, người này cũng cảm thấy khó hiểu và lo lắng trước sự “quan tâm” của “sư phụ” (cách mà các học viên vẫn gọi Đ.V) dành cho mình. N cho chúng tôi xem đoạn tin nhắn giữa cô và nữ học viên kia, trong đó có đoạn cô học viên nói đến việc “sư phụ” rủ vào khách sạn tổ chức sinh nhật chỉ có 2 người…
Nam tho xam co tieng bi to ga gam nhieu hoc vien, khach hang?-Hinh-5
Tin nhắn giữa N và cô học viên được “sư phụ” dành sự quan tâm đặc biệt
Những tin nhắn của các “nạn nhân” được chia sẻ công khai dưới các bài đăng của P.M - bạn gái cũ của Đ.V và hiện đang nhận về rất nhiều sự chú ý.
“Mình bức xúc bởi việc bị lừa dối chỉ là một phần, đáng nói ở đây là vấn đề đạo đức nghề nghiệp. Các học viên bị gạ gẫm đã chịu ảnh hưởng tâm lý rất lớn, một số bạn nghỉ học khi chưa hết khoá, dù đã đóng tiền đầy đủ trước đó. Chưa kể bao nhiêu năm cả 2 cố gắng làm hình ảnh xăm và người thợ xăm đẹp hơn trong mắt công chúng mà giờ anh ta lại như vậy…” – P.M chia sẻ.
Hiện tại, phía Đ.V chưa có bất cứ chia sẻ nào liên quan đến vụ việc.
Khánh Linh