Nàng 39 tuổi cưa đổ nam sinh vừa tốt nghiệp

Google News

Chuyện tình yêu giữa bạn gái sinh năm 1985 với bạn trai gen Z khiến cư dân mạng phải ghen tị bởi sự ngọt ngào, lãng mạn.

Mới đây, chuyện tình yêu giữa một quý cô sinh năm 1985 với người bạn trai thuộc thế hệ gen Z tại Trung Quốc đã trở thành chủ đề bán tán cực sôi nổi trên MXH. Người phụ nữ 39 tuổi vô cùng hào hứng khoe bạn trai sinh năm 1999 trên các nền tảng MXH kèm dòng trạng thái: "Chỉ cần may mắn, bạn có thể tìm được bạn trai trong số những sinh viên mới tốt nghiệp".

Theo người phụ nữ chia sẻ, bạn trai của cô là mới tốt nghiệp đại học và cả hai quen nhau khi cùng tham gia một cuộc phỏng vấn. Ngay từ lần đầu tiên gặp mặt, người phụ nữ đã si mê anh chàng trẻ tuổi này. Vì thế, cô tìm mọi cách tiếp cận anh chàng và sau những lần tiếp xúc, chàng trai cũng đổ gục trước người phụ nữ vừa xinh đẹp, vừa giàu có.

Nang 39 tuoi cua do nam sinh vua tot nghiep

Nang 39 tuoi cua do nam sinh vua tot nghiep-Hinh-2

Người phụ nữ cho biết, 14 tuổi là khoảng cách khá lớn nhưng cô khẳng định, bạn trai cô không màng đến gia sản của cô mà yêu thương cô thật lòng. Tuy nhiên, cư dân mạng cũng tìm ra vài điểm nghi vấn trong mối quan hệ yêu đương lệch tuổi này.

Theo chia sẻ của người phụ nữ, khi mới yêu, cô đã mua cho bạn trai một căn nhà và xế hộp. Ngoài ra, cô còn mua tất cả những gì bạn trai thích chỉ để làm hài lòng anh chàng. Người phụ nữ khẳng định, bản thân có thực lực cho nên sẽ làm cho chồng tương lai của mình trở nên giàu có.

Nang 39 tuoi cua do nam sinh vua tot nghiep-Hinh-3

Ngoài ra, cô cũng tiết lộ bạn trai hết mực cưng chiều và luôn thích bám dính mình mọi lúc mọi nơi. Cả hai sẽ nhanh chóng kết hôn khi anh chàng ổn định sự nghiệp.

Phía dưới bài đăng đã để lại nhiều bình luận về mối quan hệ chênh lệch này. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ thì không ít người cho rằng, chàng trai trẻ tuổi đến với người phụ nữ hơn mình 14 tuổi chỉ là lợi dụng, ham vật chất.

Nang 39 tuoi cua do nam sinh vua tot nghiep-Hinh-4

* Tiêu đề bài viết đã được biên tập lại

Theo Vân Anh/Người Đưa Tin