Nặng gần 100 kg vẫn là hoa hậu

Google News

Sự xuất hiện của Hoa hậu Hoàn vũ Nepal tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023 khiến cộng đồng mạng bàn luận xôn xao về quy chuẩn nhan sắc hiện nay.

Nang gan 100 kg van la hoa hau
 Người đẹp Nepal đi thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023 đang diễn ra tại El Salvador

Không phải là những cô nàng mang dáng vẻ nóng bỏng với số đo 3 vòng "chuẩn không cần chỉnh" thường thấy, người đẹp Nepal Jane Dipika Garrett (22 tuổi- vừa đoạt giải Hoa hậu Hoàn vũ Nepal hồi tháng 9 vừa qua) tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023 (đang diễn ra tại El Salvador) thu hút sự chú ý. 

Jane Dipika Garrett là người đẹp "ngoại cỡ" đầu tiên tham gia một cuộc thi nhan sắc. Cô cũng trở thành một hoa hậu "lệch chuẩn" vì không có đường cong nóng bỏng hay thân hình mảnh mai như các đối thủ.

Điều đáng ghi nhận nhất là cô gái đến từ Nepal này không tự ti với nhan sắc của mình. Cô thường xuyên diện các trang phục nóng bỏng khi tham gia các hoạt động của cuộc thi. Thậm chí, cô còn diện nhiều bộ cánh ngắn cũn cỡn để lộ vòng eo trong các hoạt động với dàn thí sinh Miss Universe 2023.

Tại chung kết Miss Universe Nepal 2023, Jane Dipika Garrett cho biết: "Là phụ nữ đẫy đà và không đáp ứng được những tiêu chuẩn sắc đẹp nhất định, tôi ở đây để đại diện cho những người phụ nữ đang vật lộn với việc tăng cân, đấu tranh với các vấn đề về nội tiết tố. Tôi tin rằng không chỉ có một kiểu đẹp duy nhất, mỗi phụ nữ đều xinh đẹp theo cách riêng của cô ấy".

Nang gan 100 kg van la hoa hau-Hinh-2
Trường hợp của Hoa hậu Hoàn vũ Nepal ít nhiều truyền cảm hứng cho phụ nữ 

Cô năm nay 22 tuổi, là y tá và đồng thời là nhà phát triển kinh doanh đến từ Kathmandu. Tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Nepal 2023, Jane Dipika muốn truyền tải thông điệp về việc yêu bản thân và ngoại hình không phải là rào cản đi tới thành công đối với phụ nữ.

Jane Dipika chia sẻ việc cô biết yêu bản thân và dám đối mặt với những lời chê bai để hoàn thiện mỗi ngày là một điều thành công với chính cô. 

Nepal tham gia sân chơi Hoa hậu Hoàn vũ khá đều đặn nhưng vẫn chưa để lại dấu ấn.

Theo Thùy Trang/Người lao động