Nắng nóng hơn 40 độ, người đàn ông vẫn vô tư trần truồng chạy xe trên phố

Google News

(Kiến Thức) - Vừa qua, trên MXH các dân mạng đã chia sẻ bức ảnh người đàn ông trần truồng chạy xe trên phố khiến nhiều người đưa ra ý kiến trái chiều.

Những ngày vừa qua, nắng nóng đỉnh điểm là hình thái thời tiết phổ biến trên khắp các vùng miền cả nước. Nhiệt độ ngoài trời đã có lúc vượt ngưỡng hơn 40 độ C, khiến nhiều người cảm thấy vô cùng khó chịu.
Mới đây, CĐM lại được phen mắt chữ A mồm chữ O, trước hình ảnh người đàn ông trần truồng chạy xe trên phố trong ngày nắng nóng đỉnh điểm. Theo đó, một người đàn ông điều khiển chiếc xe mang biển số Hà Nội băng băng trên đường, xung quanh là đông đúc xe cộ qua lại. Điểm nhấn của khoảnh khắc này là người đàn ông hoàn toàn trần truồng, đầu không đội mũ bảo hiểm, chân cũng không mang giày.
Theo nhiều người, người đàn ông trần truồng này là cố tình chứ không phải là gặp sự cố không có quần áo, bởi trên cổ anh ta là một chiếc áo cởi dở, còn trên vai là một chiếc quần dài vắt ngang.
Nang nong hon 40 do, nguoi dan ong van vo tu tran truong chay xe tren pho
 
Một khoảnh khắc phản cảm không thể nhận định được người đàn ông kia có cảm thấy xấu hổ trước hành vi của mình hay không nhưng chắc hẳn, nhiều người sẽ cảm thấy "đỏ mặt" khi vô tình chứng kiến.
Chứng kiến cảnh tượng người đàn ông thoát y lái xe, đa phần các dân mạng đều để lại lời chỉ trích mạnh mẽ. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng không ít lời trêu ghẹo của các thành viên trong diễn đàn như "nóng như thế này thì làm sao phải mặc", "Nắng quá làm thần kinh con người ta có vấn đề là có thật. Trên đường mà lỡ thấy ông này chắc xách dép chạy không kịp thở ý" hay "Mang biển số 29 chạy nghêu ngao với bộ dạng thế kia, vừa tự làm nhục mình, vừa làm xấu đường phố, vừa dọa người xung quanh, vừa làm mang tiếng dân Hà Nội quá đi".
Hiện bức ảnh người đàn ông trần truồng lái xe vẫn đang nhận được những bình luận từ phía CĐM.
Thiên Anh