"Nàng thơ" rộn ràng chụp ảnh áo dài Tết giữa lòng thủ đô

Google News

Nắm bắt xu hướng mùa Tết năm nay chính là chụp ảnh với áo dài truyền thống, nhiều chị em xúng xính áo dài xuống phố tạo dáng, rộn ràng chào xuân mới.

Những ngày cận Tết Nguyên Đán Giáp Thìn, tại các địa điểm nổi tiếng của Thủ đô Hà Nội như: Hồ Gươm, Hồ Tây, phố Tạ Hiện, đường Phan Đình Phùng… không khó để bắt gặp hình ảnh các "nàng thơ" rộn ràng xuống phố chụp ảnh áo dài.
 

 Áo dài phủ đầy các địa điểm nổi tiếng của thủ đô những ngày cận kề Tết Nguyên Đán 2024. (Ảnh: Sưu tầm).
Theo đó, xu hướng mùa Tết năm nay chính là chụp ảnh với áo dài truyền thống. Dạo phố Hà Nội những ngày cuối năm, dễ dàng thấy được hình ảnh "1m2 chục nàng thơ" xúng xính "pose dáng".
Chia sẻ về xu hướng thời trang của mùa Tết Nguyên Đán 2024, nhà thiết kế Thoa Trần nói áo dài không chỉ mang đến không khí rộn ràng những ngày xuân mới mà còn thể hiện được hình ảnh, vẻ đẹp người phụ nữ Việt.
 Nhà thiết kế Thoa Trần và các học viên cũng kịp "bắt trend", chụp ảnh áo dài mùa Tết năm nay.
Cũng không ngoại lệ, nhà thiết kế Thoa Trần và các học viên cũng kịp thời "bắt trend". Cô chia sẻ: "Đây là dịp để chị em gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm thiết kế, xây dựng, phát triển thương hiệu và lan tỏa tình yêu áo dài đến với nhiều người".
 Đây đều là những thiết kế do các học viên thực hiện. 

 

 Áo dài không chỉ mang đến không khí những ngày Tết Nguyên Đán cận kề mà còn thể hiện vẻ đẹp của người phụ nữ Việt.

Được biết, tất cả các thiết kế áo dài xuống phố đón Tết đều do chính tay học viện của nhà thiết kế Thoa Trần thiết kế, cắt may và thêu đính. Những kiến thức này đều được truyền dạy bài bản tại các lớp đào tạo thường xuyên của Thoa Trần.
Theo Minh Ngọc/Saostar