Neymar không chỉ đá bóng hay mà còn là quý ông thời trang

Google News

Neymar được đánh giá là nam cầu thủ có phong cách thời trang hàng đầu làng bóng đá.

Neymar khong chi da bong hay ma con la quy ong thoi trang

Neymar là cầu thủ đắt giá nhất hiện nay.

Không chỉ là ngôi sao bóng đá hàng đầu, Neymar còn được biết tới là quý ông hàng đầu trong lãnh địa thời trang. Lương thưởng hậu hĩnh, cầu thủ đắt giá nhất thế giới thoải mái mua sắm những món đồ hiệu xa xỉ. Nhưng bên cạnh đó, anh cũng được đánh giá là hiếm hoi nam cầu thủ sở hữu gu thời trang đẳng cấp. Anh được coi là biểu tượng thời trang trong làng túc cầu. Ít ai biết, ngoài tài năng chơi bóng Neymar còn từng lấn sân sang lĩnh vực thiết kế thời trang như một cách để thử sức ở công việc mới cũng như thoả mãn đam mê sáng tạo.

Neymar khong chi da bong hay ma con la quy ong thoi trang-Hinh-2

Anh được nhận xét là có phong cách ăn mặc không kém bất kỳ một fashionista nào.

Chia sẻ với tạp chí GQ, Neymar nói: "Tôi thích nhiều phong cách thời trang khác nhau. Nó làm nên một hình thức đa dạng, tôi nghĩ một người có diện mạo đa dạng sẽ rất hấp dẫn. Tuy nhiên, nếu chọn quần áo, tôi thích những bộ quần áo tinh tế, để từ đó có thể thỏa sức sáng tạo, tôi có thể thoải mái tạo ra các vẻ ngoài khác nhau".

Neymar khong chi da bong hay ma con la quy ong thoi trang-Hinh-3

Với khối tài sản kếch xù của mình, Neymar thoải mái vung tiền cho những món hàng hiệu đắt đỏ. Trong ảnh anh diện chiếc áo gió của thương hiệu Louis Vuitton và túi xách dạng trống của nhà mốt Dior.

"Tôi sử dụng thời trang phụ thuộc vào tâm trạng trong ngày, giống như âm nhạc cũng thay đổi theo tâm trạng của tôi. Tôi tin chắc rằng, nếu có thời gian và có điều kiện tìm hiểu hơn thậm chí là một cố vấn thời trang, tôi sẽ có một số ngày, một số thời điểm ăn mặc thời trang một cách đặc biệt, để làm nổi bật vẻ ngoài của mình, như là một icon fashion, không chỉ là một cầu thủ. Còn ngày thường thì có thể, tôi sẽ giản dị hơn", nam cầu thủ 30 tuổi từng chia sẻ.

Neymar khong chi da bong hay ma con la quy ong thoi trang-Hinh-4

Hay mới đây, khi xuất hiện tại Qatar, Neymar gây chú ý với vẻ ngoài điển trai cùng phong cách thời trang lịch lãm.

Neymar khong chi da bong hay ma con la quy ong thoi trang-Hinh-5

Anh còn là người mẫu đắt show quảng cáo cho các thương hiệu thời trang.

Neymar khong chi da bong hay ma con la quy ong thoi trang-Hinh-6

Anh còn ăn mặc ton- sur- ton cùng bạn gái khi tham gia một chương trình lễ hội. Có thể thấy Neymar luôn biết cách tăng thêm đẳng cấp cho outfit bằng những món phụ kiện.

Neymar khong chi da bong hay ma con la quy ong thoi trang-Hinh-7

Dù theo phong cách nào, cầu kỳ hay giản dị thì Neymar vẫn luôn gây chú ý khi xuất hiện.

Neymar khong chi da bong hay ma con la quy ong thoi trang-Hinh-8

Tiền đạo Neymar được truyền thông lẫn fan ví như "tắc kè hoa" với loạt trang phục hippie, phi giới tính, lịch lãm đến năng động. 

Theo Người Đưa Tin