Ngân 98 bị dân mạng nghi "cà khịa" Hari Won?

Google News

Chia sẻ của Ngân 98 khiến nhiều người xôn xao.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip chia sẻ của Ngân 98 về việc hát hò. Đáng chú ý trong clip này, Ngân 98 còn tự nhận rằng: "Mọi người sẽ thấy em hát OK hơn Chi Pu nha".

Sau câu nói này, Ngân 98 đã thể hiện luôn khả năng hát hò bằng ca khúc Anh cứ đi đi của Hari Won. Tuy nhiên, bạn gái Lương Bằng Quang lại nhận về nhiều sự hoài khi về chuyện "cà khịa" Hari Won.

Cụ thể, khi hát Anh cứ đi đi, dễ dàng nhận thấy Ngân 98 đã hát theo phong cách lơ lớ của Hari Won. Mặc dù đã hoạt động tại Việt Nam khá lâu, nhưng chuyện hát lơ lớ của bà xã Trấn Thành luôn là điều gây tranh cãi và khiến cô nhận về nhiều chỉ trích. Thế nên việc Ngân 98 hát ca khúc của Hari Won lại còn lơ lớ được cho là đang "cà khịa" nữ ca sĩ này.

Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng Ngân 98 chỉ hát cho vui để làm sôi động hơn không khí chương trình. Bạn gái Lương Bằng Quang cũng được cho là có giọng hát khá ổn.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang là một cặp đôi khá nổi tiếng trên mạng xã hội, cho đến hiện tại cả hai đã có khoảng 6 năm yêu nhau, có nhiều lần giận hờn, thậm chí rạn nứt dẫn đến chia tay. Tuy nhiên, Ngân 98 thừa nhận kể từ khi quay lại với nhạc sĩ Lương Bằng Quang, cô cảm thấy yêu anh hơn. 

Ngân 98 thừa nhận, cô chưa bao giờ đòi hỏi Lương Bằng Quang chu cấp tiền bạc kể từ lúc hẹn hò. Hiện tại, cặp đôi đã yêu nhau được thời gian 6 năm, từng chia tay nhưng lại hàn gắn. Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa tính đến chuyện hôn nhân.

Theo Minh Quân/Saostar.vn