Ngân 98 tố Nam Em rủ rê Lương Bằng Quang làm chuyện không ngờ

Google News

Ngân 98 cho biết phía Nam Em đã gọi điện cho Lương Bằng Quang để “xúi giục” anh chàng làm một việc trên mạng xã hội.

Những ngày qua, Nam Em và bạn trai gây bão mạng xã hội vì những buổi livestream, phát ngôn gây sốc. Cặp đôi liên tục công kích người trong showbiz, tuyên bố muốn “vạch trần” những góc khuất của giới giải trí.

Mới đây, cư dân mạng lại một phen “đứng ngồi không yên” khi biết được thông tin mới từ phía Ngân 98. Cụ thể, nữ DJ tiết lộ phía Nam Em đã gọi điện rủ rê Lương Bằng Quang cùng lên mạng “khẩu nghiệp” với mình.

Ngân 98 chia sẻ: “Ngân không muốn ồn ào, Ngân muốn yên ổn à. Tự dưng thấy mắc cười. Tự dưng gọi cho chú Quang kêu ổng lên chửi đi. Trong khi hồi xưa giờ ổng có cái vụ chửi lộn trên mạng đâu mà gọi biểu ổng lên chửi đi”.

Ngan 98 to Nam Em ru re Luong Bang Quang lam chuyen khong ngo

Ngân 98 gọi thẳng tên Nam Em, tố người đẹp gọi điện rủ rê Lương Bằng Quang làm chuyện không ai ngờ.

Ngan 98 to Nam Em ru re Luong Bang Quang lam chuyen khong ngo-Hinh-2

Bạn gái Lương Bằng Quang nhìn thấy rất nhiều bình luận nhắc tên Nam Em và sự việc ồn ào vừa qua. Tuy nhiên cô nàng khéo léo từ chối bình luận sâu hơn, khẳng định chỉ muốn yên ổn.

Liên quan đến những buổi livestream dậy sóng mạng xã hội của Nam Em, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cùng Sở Văn hóa và Thể thao xác nhận đang vào cuộc kiểm tra. Nam Em ngay sau đó đã đăng bài xin lỗi, thừa nhận không đủ bình tĩnh khi nói những lời thiếu suy nghĩ, làm ảnh hưởng tiêu cực đến mọi người.

* Tiêu đề bài viết đã được biên tập lại 
Theo PV/ SHTT&ST