Nghiện game, thanh niên ế “kinh niên” bỗng dưng bắt được vợ

Google News

(Kiến Thức) - Nghiện game, nam thanh niên ế bỗng quen biết và yêu cô nàng cách xa 330km và có cái kết đẹp.

Chuyện yêu qua game vốn không còn xa lạ, thế nhưng những tình yêu này thường không có kết quả đẹp bởi thường yêu xa lại chủ yếu thể hiện tình cảm qua mạng. Thế nhưng mới đây, câu chuyện một thanh niên ế nghiện game bỗng có vợ xuất hiện trên mạng xã hội thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Nghien game, thanh nien e “kinh nien” bong dung bat duoc vo
Cặp đôi quen nhau qua game, yêu xa và sắp có cái kết đẹp. 
Cụ thể, nam thanh niên nghiện game cho biết anh quen người yêu qua game và yêu xa 330km, một người ở Quảng Ninh, người còn lại ở Yên Bái. "Ban đầu chẳng bao giờ có ý nghĩ sẽ yêu xa, thậm chí là cũng không muốn yêu qua game, vậy mà ghét của nào trời trao của đó, mа xui quỷ khiến thế nào lại vớ phải bà này. Lắm lúc cũng bướng lắm chỉ muốn sút cho phát. Bỏ mặc những sóng gió của bên ngoài chúng ta vẫn ở cạnh nhau. Mà chưa gì ông bà nội ngoại 2 bên đã đi xem ngày đẹp tháng đẹp rồi. Thế thì còn làm ăn gì nữa. Cũng chỉ muốn nói rằng cảm ơn game đã mang chúng ta đến bên nhau. Cảm ơn vì tất cả" - Anh chàng chia sẻ trên mạng xã hội.
Đây đúng là mối tình đầy duyên nợ bởi nếu không có game thì anh sẽ không quen và yêu vợ sắp cưới của mình bởi anh chàng cũng nói rõ rằng chưa bao giờ tin vào tình yêu xa và đặc biệt lại quen trên game.
Nghien game, thanh nien e “kinh nien” bong dung bat duoc vo-Hinh-2
Tâm sự của chàng game thủ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. 
Câu chuyện của anh chàng nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Rất nhiều người lên tiếng chúc mừng đồng thời mong muốn có một tình yêu đẹp tương tự. Facebooker L.O.P bình luận: "Tình yêu đẹp. Tìm được người có cùng sở thích, lại cùng nhau vượt qua những năm tháng yêu xa thật sự rất đáng quý. Chúc hai bạn hạnh phúc".
Mất hết liêm sỉ, người dùng P.L nói: "Mình cũng chơi game này, có bạn nữ nào chưa có người yêu thì yêu mình luôn đi chứ nhìn các bạn hạnh phúc mình ghen tỵ quá".

Xem thêm clip: Câu chuyện về tình yêu qua game free fire √ Nam vui vẻ - Nguồn: Youtube


Quỳnh Thư