Ngoài ngõ Tạm Thương, đâu là quán nem chua rán “đỉnh của chóp“?

Google News

Ngoài địa chỉ thân quen là ngõ Tạm Thương. dưới đây là top 5 quán nem chua rán đặc biệt được giới trẻ Hà thành yêu thích.

1. Nem chua rán ngõ Tạm Thương
- Địa chỉ: Số 36 Tạm Thương, P.Hàng Gai, Q.Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội
Nem chua rán Tạm Thương được biết đến là một quán ăn vặt nổi tiếng trong con ngõ nhỏ hẹp. Chỉ là quán vỉa hè với những chiếc ghế nhựa quen thuộc nhưng lại mang đến cho thực khách cảm giác ấm áp, thích thú đến lạ. Nem chua ở đây được rán vừa phải, không ngấy, ăn giòn và béo ngậy được đặt trên những khay lót lá chuối rất thơm, thường được ăn cùng với xoài xanh, củ đậu hoặc dưa chuột.
Ngoai ngo Tam Thuong, dau la quan nem chua ran “dinh cua chop“?
 Mẹt nem khoai đầy đủ siêu ngon miệng ở ngõ Tạm Thương.
2. Nem Thuỵ Khuê
- Địa chỉ: Số 30 ngách 21, ngõ 29 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.
Ứng cử viên nặng kí cho vị trí thứ 2 chính là Nem chua rán Thuỵ Khuê hot hit quận Tây Hồ. Quả thực hương vị nem chua ở đây có sự khác biệt rõ ràng, ăn một cái rồi lại muốn thêm vài ba chiếc nữa. Bạn có thể lựa chọn 2 loại nem chua: nem trần không tẩm bột hoặc nem tẩm bột. Cả 2 loại nem này đều khá ngon, độ mềm dai vừa phải, thêm chút tương ớt chua ngọt nữa thì quả là tuyệt vời. 
Ngoai ngo Tam Thuong, dau la quan nem chua ran “dinh cua chop“?-Hinh-2
 Ảnh: Nguyen Duc Nghia
3. Nem chua rán bà còng
- Địa chỉ: Cổng trường THCS Thành Công, khu tập thể Thành Công, Ba Đình, Hà Nội.
Quán nem nằm ở vỉa hè đơn giản ở ngay dưới những tán cây cổ thụ ở khu vực trước cổng trường THCS Thành Công. Những chiếc nem do chính người nhà của cụ làm nên được đảm bảo chất lượng, ăn ngon hơn, ngọt thịt hơn và khác với những quán nem khác. Chỉ với 2 chiếc bếp lửa cùng vài chiếc ghế nhỏ cho khách ngồi, quán luôn tấp nập người ra vào, đa số là học sinh và khách quen hay lui tới.
Ngoai ngo Tam Thuong, dau la quan nem chua ran “dinh cua chop“?-Hinh-3
 Quán nem đã tồn tại suốt hơn 18 năm nay, là địa chỉ ăn vặt xế chiều quen thuộc của người Hà Nội, nhất là học sinh THCS Thành Công
4. Nem chua rán ngõ Tự Do
- Địa chỉ: Ngõ Tự Do, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội
Có lẽ sinh viên trường đại học Kinh Tế Quốc Dân không ai còn xa lạ với quán bán nem chua rán thơm ngon này nữa. Với giá thành rẻ mà chất lượng lại tương đối ổn định, nơi đây luôn là tụ điểm của giới trẻ mỗi khi thèm món ăn quốc dân này. Ngoài ra, menu ở đây cũng khá là đa dạng để các bạn có thể thoải mái lựa chọn.
Ngoai ngo Tam Thuong, dau la quan nem chua ran “dinh cua chop“?-Hinh-4
Combo quốc dân của các tín đồ mê nem chua rán. 
5. Nem chị Hạnh công chúa
- Địa chỉ: 465 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Cái tên Nem chua rán chị Hạnh hay Nem chua rán Hạnh Công Chúa gần như đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng khắp giới trẻ Hà Thành về món nem chua rán. Nem ở đây được đánh giá là nhiều bì nên không ngấn mỡ, ăn không bị ngán mà lại hơi dai dai. Quán chị Hạnh chỉ là một cửa hàng rất nhỏ và không có chỗ ngồi, các bạn chỉ có thể đứng đợi chị rán xong rồi mang về, hoặc mua về tự rán cũng ngon không kém.
Ngoai ngo Tam Thuong, dau la quan nem chua ran “dinh cua chop“?-Hinh-5
  Nem ở đây được đánh giá là nhiều bì nên không ngấn mỡ, ăn không bị ngán mà lại hơi dai dai.
Hà Vy