Ngọc Nữ nói 'quan hệ công việc' với Văn Đức nhưng lại ẩn ý bị phản bội

Google News

Văn Đức sẵn sàng đăng ảnh chụp chung với "người mới" trong khi chưa từng công khai với Ngọc Nữ. Khi trò chuyện với fan, dễ dàng nhận thấy người đẹp xứ Nghệ ẩn ý việc bị phản bội.

Ngày 18/9, trên Instagram cá nhân, Nguyễn Ngọc Nữ có buổi trò chuyện với dân mạng về cuộc sống cá nhân. Trong đó, chủ yếu các bình luận qua lại đều hướng tới chuyện tình cảm của người đẹp xứ Nghệ.
Ngoc Nu noi 'quan he cong viec' voi Van Duc nhung lai an y bi phan boi
Thời gian gần đây, dân mạng chú ý đến thông tin Ngọc Nữ - Văn Đức đã chia tay. Ảnh: Instagram NV. 
Dù không trực tiếp nhắc tên Phan Văn Đức nhưng hầu hết cho rằng những dòng comment của Ngọc Nữ có tính ám chỉ chàng cầu thủ CLB Sông Lam Nghệ An.
Không chỉ vậy, nhiều câu nói của cô như ngầm khẳng định Đức Cọt đã phản bội mình.
Bên cạnh sự quan tâm dành cho chuyện tình Văn Đức với bạn gái mới Nhật Linh, rằng Ngọc Nữ - Văn Đức từng là gì của nhau, liệu có phải top 10 Hoa hậu Hoàn Vũ bị phản bội... thì nhiều người đưa ra thắc mắc tại sao trong suốt một năm qua, chàng tiền đạo sinh năm 1996 chưa từng công khai mối quan hệ với Ngọc Nữ? Tuy nhiên, chỉ sau 3 tháng dính tin đồn có bạn gái mới, anh sẵn sàng đăng ảnh chụp chung?
Không chỉ vậy, anh cũng xuất hiện bên gia đình Nhật Linh, nhận những lời trêu chọc của bạn bè, "thả thính" người mới ở mọi nơi.
Anh trai Nhật Linh cũng thoải mái gọi nam cầu thủ là "người yêu của Linh" và là "em rể" của mình.
Để ý kỹ hơn, dân mạng nhận ra hành động thân mật nhất của Văn Đức - Ngọc Nữ được công khai chỉ đơn giản là những dòng bình luận trên mạng xã hội. Vào thời điểm cả hai dính tin đồn hẹn hò, những câu hỏi kiểu như: "Anh Đức đâu chị?" hay "Chị với anh Đức là gì của nhau?", Ngọc Nữ đều bỏ qua.
Ngoc Nu noi 'quan he cong viec' voi Van Duc nhung lai an y bi phan boi-Hinh-2
 Dân mạng đặt dấu hỏi về mối quan hệ thực sự giữa Ngọc Nữ và Văn Đức trong hơn một năm qua. Ảnh: Instagram NV.
Văn Đức đăng ảnh chụp chung với Nhật Linh sau 3 tháng dính tin đồn dù trước đó, anh chưa từng một lần công khai mối quan hệ với Ngọc Nữ. Ảnh chụp màn hình.
Trong lần phỏng vấn với Zing.vn, người đẹp xứ Nghệ cho biết hiện tại mối quan hệ giữa cô và chàng tiền đạo chỉ là "quan hệ công việc", lấp lửng nói thêm "thậm chí trên tình bạn một chút", nhưng cũng không muốn mọi người gọi cô bằng danh xưng "bạn gái tin đồn của Văn Đức".
Khi được hỏi: "Chị và Đức đã yêu nhau chưa?", Ngọc Nữ đáp: "Chị luôn hy vọng cậu ấy trưởng thành và trân trọng tất cả những gì xung quanh cậu ấy".
Nhận được câu hỏi: "Em và Văn Đức có hay liên lạc cho nhau không?", cô nói: "Vẫn tạo nghiệp với nhau hàng ngày ạ".
Phía chàng cầu thủ Nghệ An cũng chưa một lần lên tiếng chuyện tình cảm với Ngọc Nữ. Mẹ Phan Văn Đức cũng từng thẳng thắn "đó chỉ là tin đồn, Đức đã có người yêu đâu, bạn cùng quê nên hay chơi với nhau".
Dựa vào những hành động của Văn Đức, Ngọc Nữ, nhiều người thắc mắc liệu mối quan hệ của chàng cầu thủ sinh năm 1996 và top 10 Hoa hậu Hoàn vũ thực chất là gì? 
Đầu tháng 5, Văn Đức dính tin đồn chia tay Nguyễn Ngọc Nữ - top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
Tới tháng 9, tiền vệ sinh năm 1996 bắt đầu xuất hiện nhiều cùng "người mới" Nhật Linh.
Kể từ đó, hai người thường xuyên công khai đăng ảnh, trò chuyện qua lại khiến nhiều người cho rằng Văn Đức đang có mối quan hệ nghiêm túc với cô giáo mầm non.
Theo Trúc Ly/Zing