Ngồi dự bị dài hạn, thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn hot khi khoe body đẹp

Google News

(Kiến Thức) - Mài đũng quần trên băng ghế dự bị bởi sự tỏa sáng của đàn anh Văn Lâm nhưng khi có cơ hội, thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn khiến dân mạng phải hướng sự chú ý về mình.

Kể từ AFF Cup 2018 cho đến Asian Cup 2019, thủ môn Bùi Tiến Dũng không được nhắc tới nhiều. Một phần là do sự xuất sắc người đàn anh là Văn Lâm trong khung gỗ, tiếp đó là tới việc thủ môn này thường xuyên không được ra sân.
Mai danh ẩn tích bấy lâu, nhưng mới đây chỉ nhờ một bức ảnh, thủ môn Bùi Tiến Dũng lại tạo nên cơn sốt trên MXH.
Ngoi du bi dai han, thu mon Bui Tien Dung van hot khi khoe body dep
 
Cụ thể, chàng thủ môn gốc Thanh Hóa vừa cho đăng tải bức ảnh chung cùng với các đồng đội tại đội tuyển Việt Nam như Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Tuấn Mạnh và Tấn Tài thư giãn ở bể bơi trước khi cùng đội tuyển quyết đấu với Nhật Bản ở vòng tứ kết.
Trong bức ảnh này, Tiến Dũng khoe body chuẩn 6 múi của mình và đặc biệt là nụ cười tươi như hoa cùng các đồng đội bên trong bể bơi của khách sạn tại thủ đô Dubai.
Quả không hổ danh là chàng cầu thủ sở hữu lượng theo dõi cao nhất MXH (hơn 3,1 triệu theo dõi trên Facebook), bức ảnh của Bùi Tiến Dũng vừa được đăng 30 phút đã có 70 nghìn lượt like, thả tim cùng hàng nghìn lời bình luận chúc mừng đội tuyển, xuýt xoa trước thân hình săn chắc của các chàng trai, đặc biệt là Bùi Tiến Dũng.
Sự nổi trội của Tiến Dũng đặc biệt hơn các đồng đội khi liên tục bị các fan nữ trêu rằng: "Em có thấy cái tháp nào đâu, em chỉ thấy mấy múi cơ của anh Dũng thôi!."
Thiên Anh