Người dân Hà Nội được ngắm tận mắt chiếc cúp ASEAN Cup 2024

Google News

Trước thềm ASEAN Mitsubishi Electric Cup 2024, chiếc cúp vàng danh giá của giải đấu đã được trưng bay để người dân Hà Nội tới ngắm.

Chiều ngày 26/10, tiếp tục chuỗi sự kiện trophy tour của Mitsubishi Electric qua thủ đô của các Quốc gia Đông Nam Á trước thềm giải bóng đá Vô địch khu vực - ASEAN Mitsubishi Electric Cup 2024 sẽ diễn ra vào cuối năm nay (dự kiến khởi tranh từ ngày 8/12/2024), 2 cựu tuyển thủ quốc gia Việt Nam là tiền vệ Thạch Bảo Khanh và thủ môn Dương Hồng Sơn có buổi gặp gỡ và giao lưu với báo chí cùng người hâm mộ tại Hà Nội tại AEON Mall Hà Nội.
Nguoi dan Ha Noi duoc ngam tan mat chiec cup ASEAN Cup 2024
 Chiếc cúp ASEAN Cup 2024 được trưng bày để công chúng chiêm ngưỡng.
Chia sẻ trong buổi giao lưu, cựu tiền vệ Thạch Bảo Khanh, thành viên của Đội tuyển Việt Nam vô địch Giải đấu khu vực Đông Nam Á năm 2008 cho biết anh có niềm tin lớn với thế hệ cầu thủ hiện tại của đội tuyển Việt Nam đồng thời điểm mặt hai "sao mai" có tiềm năng tỏa sáng ở giải đấu năm nay.
Một thành viên khác của đội hình "Binh đoàn Rồng Vàng" lên ngôi vô địch Đông Nam Á năm 2008 là thủ môn Dương Hồng Sơn cũng đã có những chia sẻ và gửi lời động viên đến thế hệ "đàn em" trước thềm giải đấu quan trọng của đội tuyển.
Nguoi dan Ha Noi duoc ngam tan mat chiec cup ASEAN Cup 2024-Hinh-2
 2 cựu danh thủ Đội tuyển Việt Nam chụp ảnh kỷ niệm với chiếc cúp ASEAN Cup 2024.
Chủ nhân của danh hiệu "Quả Bóng vàng Việt Nam" năm 2008 cũng chia sẻ quan điểm về vị trí "người gác đền" của Đội tuyển Việt Nam ở giải đấu sắp tới.
ASEAN Championship Mitsubishi Electric Cup 2024 là sự kiện bóng đá hàng đầu khu vực, sẽ diễn ra vào tháng 12 năm nay. Mục tiêu của Đội tuyển Việt Nam hướng đến là lọt vào trận Chung kết của giải đấu.
Vòng bảng của ASEAN Mitsubishi Electric Cup 2024 dự kiến khởi tranh vào ngày 8/12, với sự tham gia của Thái Lan, Malaysia, Singapore, Campuchia và đội vượt qua vòng play-off là Timor-Leste tại Bảng A.
Nguoi dan Ha Noi duoc ngam tan mat chiec cup ASEAN Cup 2024-Hinh-3
 2 cựu danh thủ Dương Hồng Sơn, Thạch Bảo Khanh giao lưu với người hâm mộ tại AEON Mall Hà Nội.
Trong khi đó, Bảng B sẽ có sự góp mặt của Việt Nam, Indonesia, Philippines, Myanmar và Lào, với hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ tiến thẳng vào vòng đấu tiếp theo.
Vòng Bán kết sẽ được tổ chức theo thể thức lượt đi và lượt về vào các ngày 26-27/12 và 29-30/12, trong khi Vòng Chung kết sẽ diễn ra lần lượt vào ngày 2/1 và 5/1/2025./.
Thiên Anh