Người đàn ông bị mẹ tát vì nhìn lén trong nhà vệ sinh nữ

Google News

Điều khủng khiếp là hành vi biến thái của người đàn ông Trung Quốc này diễn ra thường xuyên, khiến người mẹ tức giận tới mức không kiềm chế được.

Trang SCMP đưa tin, vào ngày 5/4 vừa qua, một người đàn ông sống ở tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc bị cảnh sát tới tận nhà bắt. Khi mẹ anh phát hiện ra việc con trai mình làm, bà đã rất tức giận và tát anh ngay trước mặt cảnh sát.
Nguoi dan ong bi me tat vi nhin len trong nha ve sinh nu
Người mẹ tức giận tát con trai 
"Anh có biết tại sao chúng tôi ở đây không?" một sĩ quan cảnh sát hỏi anh ta.
“Tôi không biết”, người đàn ông trả lời.
Sau đó, cảnh sát đưa cho anh ta xem xem một đoạn video quay lại cảnh anh đang cúi mình trên sàn nhà vệ sinh nữ để nhìn lén. Khi nhận ra mình bị phát hiện, anh ta vội vã chạy ra khỏi nhà vệ sinh và người phụ nữ đã báo cảnh sát.
"Người ở trong nhà vệ sinh nữ trên tầng 3 ký túc xá có phải là anh không?", viên cảnh sát hỏi.
Sau khi xem video, anh trả lời: "Đúng là tôi".
Ngay khi nghe câu trả lời của con trai mình, người mẹ bước tới và tát liên tục. Anh vẫn đứng yên chịu trận, im lặng, trong khi cảnh sát cố gắng ngăn lại người mẹ đang tức giận.
"Tôi nói bao nhiêu lần rồi, sao anh mãi không thay đổi được vậy. Có phải anh muốn chọc tôi tức chết không", người mẹ tức giận nói.
Cuối cùng, người đàn ông đứng dậy, quỳ xuống trước mặt mẹ mình nói: "Con sai rồi, con xin lỗi".
Cảnh sát đỡ anh đứng dậy, còng tay và đưa anh tới đồn cảnh sát.
Nguoi dan ong bi me tat vi nhin len trong nha ve sinh nu-Hinh-2
 Anh bị cảnh sát bắt
Hành vi biến thái của người đàn ông này khiến nhiều cư dân mạng phẫn nộ. Nhiều người để lại bình luận như: "Nó thực sự khủng khiếp", "Điều tệ hơn nữa là anh ta thường xuyên làm điều này", "Người mẹ tát anh ta như vậy là đúng", "Người mẹ chắc hẳn rất buồn vì có đứa con như vậy".
Tại Trung Quốc, mặc dù hành vi nhìn lén người khác là bất hợp pháp nhưng không phải là tội ác. Người vi phạm có thể bị phạt hành chính 10 ngày và 200 tệ (khoảng 700 nghìn đồng).

Theo Người đưa tin