Người đàn ông bôi nước bọt ở Đà Nẵng, dân mạng đòi phải xử nghiêm

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, cư dân mạng lan truyền đoạn clip trích xuất từ camera ghi lại cảnh một người đàn ông bôi nước bọt vào các gói thực phẩm khô được bày trên kệ trong siêu thị gây bức xúc.

Mới đây trên MXH, CĐM lan truyền đoạn clip được trích xuất từ camera một siêu thị tại Đà Nẵng ghi lại cảnh người đàn ông mặc quần sọoc, áo thun đen có hành động bôi nước bọt vào các gói thực phẩm đặt trong siêu thị.  
Nguoi dan ong boi nuoc bot o Da Nang, dan mang doi phai xu nghiem
 Hình ảnh người đàn ông mặc áo đen cố tình bôi nước bọt lên các hàng hóa tại siêu thị mini.
Không chỉ 1 lần, người này đã bôi nước bọt nhiều lần lên các gói thực phẩm khô chủ yếu là mì tôm, bún, phở...và để lại lên kệ. Ngay sau đó, nhân viên siêu thị thấy nam thanh niên này không đeo khẩu trang nên mời ra ngoài.
Sau khi kiểm tra camera thì phát hiện hành động đáng ngờ trên nên lập tức báo cho cơ quan chức năng. Sau khi tiếp nhận sự việc trên, ngay lập tức phường sở tại cho đóng cửa siêu thị để đảm bảo an toàn phòng, chống dịch COVID-19.
Trước hành động vô ý thức này, cư dân mạng đã tỏ ra vô cùng bức xúc. Họ cho rằng việc bôi nước bọt vào thực phẩm là mất vệ sinh. Đặc biệt trong tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến rất phức tạp trên địa bàn TP Đà Nẵng, nên hành động này đáng được lên án.
Nguoi dan ong boi nuoc bot o Da Nang, dan mang doi phai xu nghiem-Hinh-2
 Anh ta liên tục bôi nước bọt vào nhiều gói thực phẩm và đặt lên kệ như bình thường.
Không ít người đã để lại bình luận tỏ ra phẫn nộ và ghê sợ với hành động của người đàn ông này. Đa phần cảm thấy thật bất an và mong muốn pháp luật mang những người này ra xử lý để làm gương.
"Người này chắc chắn có ý đồ xấu muốn hại người đây", "Không biết ý thức để đâu nữa, hành động này phải lên án mạnh mẽ", "Vì một người không có ý thức mà làm hại bao nhiêu người khác, thật sự không thể tha thứ",...- dân mạng bày tỏ sự tức giận.
Được biết, hiện tại Công an quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng đã truy tìm được người đàn ông có hành động "bôi nước bọt vào các gói thực phẩm" tại siêu thị này. Người này là T.N.H.T (SN 1987, trú tại phường Bình Thuận).
Theo cơ quan công an, anh ta là bệnh nhân tâm thần, mới ra viện khoảng 2 ngày trước. 

Mời quý độc giả đón xem thêm video Những bài hát mùa dịch tại Việt Nam - Nguồn: VTV24

Hạ Nhiên