Người háo hức đối đầu với Ronaldo tại giải Saudi Pro League

Google News

Thủ môn Mailson của Al Taawoun thừa nhận mình rất phấn khích về màn đối đầu với siêu sao Cristiano Ronaldo khi đội của anh sẽ chạm trán Al Nassr trong tuần này.

Sau một khởi đầu chậm chạp trong cuộc sống ở Ả Rập, Cristiano Ronaldo dường như đang chạm vào thành công. Anh đã ghi 5 bàn cho Al Nassr trong hai trận gần đây nhất của đội, trong đó có những pha lập công ấn tượng, như 4 bàn vào lưới Al Wehda.
Người chiến thắng Quả bóng vàng năm lần sẽ quyết tâm bổ sung thêm bàn thắng vào bộ sưu tập của mình trong những tuần tới. Anh có hy vọng ghi bàn thắng đầu tiên trên sân nhà khi Al Nassr đối mặt với Al Taawoun ở giải Saudi Pro League tại sân Mrsool Park vào đêm 17-2.
Tuy nhiên, có một người gác đền đang để mắt đến việc ngăn cản Ronaldo và giúp đội bóng của mình gây khó chịu trước Al Nassr trong quá trình này. Mailson, thủ môn được lựa chọn đầu tiên của Al Taawoun, rất muốn gây khó khăn cho siêu sao của Bồ Đào Nha ở cuộc đối đầu trực tiếp.
Nguoi hao huc doi dau voi Ronaldo tai giai Saudi Pro League
Các đối thủ ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia đều mong đối đầu và hạn chế sự nguy hiểm của Ronaldo. Ảnh: GETTY. 
Phát biểu trước trận đấu, thủ thành người Brazil tiết lộ rằng mọi người tại Al Taawoun đều mong muốn được thử sức mình với tiền đạo này. Anh cũng thừa nhận rằng đối mặt với cầu thủ 38 tuổi là những khoảnh khắc biến giấc mơ thành hiện thực đối với anh.
Mailson đã chia sẻ: “Toàn đội của tôi luôn nói: “Chúng ta sẽ đối đầu với Cristiano Ronaldo. Đó là trận đấu lịch sử khi được gặp anh ấy”. Mọi người đều mong chờ thời khắc đó.
Bạn sẽ có cảm giác kiểu như đang bị kích thích rất nhiều. Nhưng đồng thời, bạn phải đặt sự lo lắng sang một bên và cống hiến hết mình trong thi đấu. Được chạm trán với một tuyển thủ có trình độ cao như vậy là một giấc mơ trở thành hiện thực, nhưng tôi sẽ không vì thế mà lơ đãng. Tôi sẽ làm cho Ronaldo ra về với bộ dạng khóc lóc".
Nguoi hao huc doi dau voi Ronaldo tai giai Saudi Pro League-Hinh-2
Siêu sao người Bồ Đào Nha vừa ghi bốn bàn thắng trong một trận đấu để giúp Al Nassr lên vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng. Ảnh: GETTY. 
Mailson thú nhận trước đó, anh đã rất hào hứng với việc đối đầu với Ronaldo kể từ thời điểm siêu sao này gia nhập Al Nassr: "Ngay từ khi Ronaldo đến Ả Rập, tôi đã nói: “Tôi không thể tin rằng mình sẽ đối đầu với người giỏi nhất thế giới”.
Trong khi đó, tiền vệ Luiz Gustavo của Al Nassr gần đây đã giải thích sự hiện diện của Ronaldo đã khiến cuộc sống của CLB trở nên khó khăn như thế nào khi các đối thủ có nhiều động lực hơn để đánh bại họ. Mailson cũng làm chứng như vậy khi tuyên bố: "Rất nhiều người nói rằng họ muốn đánh bại Cristiano và tôi cũng như thế. Ronaldo chớ vội xem thường chúng tôi".
Nguoi hao huc doi dau voi Ronaldo tai giai Saudi Pro League-Hinh-3
Al Taawoun đã lên một kế hoạch đặc biệt để "bắt chết" Ronaldo. Ảnh: GETTY. 
Các đối thủ của Al Nassr tại Saudi Pro League ngày càng nhận thức được các mối đe dọa từ Cristiano Ronaldo. Do đó, nhà cầm quân Al Taawoun là Pericles Chamusca đã nghĩ ra một “kế hoạch chăm sóc đặc biệt” để hạn chế Ronaldo có bóng.
Chiến lược gia người Brazil đã giao nhiệm vụ cho hai trong số những tiền vệ giỏi nhất của ông, Aschraf El Mahdioui và Alvaro Medran, để kèm cặp tiền đạo này. Các cầu thủ cũng đã được khuyên nên ngăn chặn những đường chuyền đến với siêu sao người Bồ Đào Nha, đồng thời ngăn anh ta thực hiện các cú sút vào khung thành.
Theo Lâm Võ/ Pháp luật TPHCM