Người phụ nữ được xăm lông mày hẳn 4 hàng

Google News

Xăm lông mày thế này thì quả là "tiền mất tật mang"!

Hầu hết với các chị em, việc trang điểm trước khi ra ngoài là điều không thể bỏ qua, bởi sau khi trang điểm, cô gái nào cũng sẽ thấy xinh đẹp và tự tin hơn khi xuất hiện trước đám đông.
Ngoài việc tô son, kẻ mắt thì lông mày là một trong những điểm nhấn trên gương mặt giúp các cô gái tạo được ấn tượng với người đối diện. Tuy nhiên, không phải ai cũng khéo tay kẻ được đôi lông mày đều nhau và hợp với khuôn mặt, chính vì thế, nhiều người đã chọn đến các cơ sở phun xăm lông mày để mong muốn có một đôi lông mày hoàn hảo.
Thế nhưng, có những người khá “xui xẻo”, không những không có đôi lông mày đẹp mà đôi khi còn xảy ra những tai nạn đáng tiếc chữa “lợn lành thành lợn què”.
 
Mới đây trên một trang mạng xã hội đã đăng tải hình ảnh người phụ nữ đi xăm lông mày khiến cư dân mạng được một phen dở khóc dở cười. Bức ảnh được chia sẻ cùng dòng trạng thái: “Khi bạn đi phun xăm lông mày nhưng lại gặp đúng quả thợ bị cận. Giờ xử lý sao đây”.
Ngay sau khi bức ảnh đăng tải, rất nhiều người đặt câu hỏi: không hiểu vì lý do gì mà đôi lông mày được xăm mới của người phụ nữ lại bị lệch hẳn lên trên, còn phía dưới vẫn còn nguyên cặp lông mày “nham nhở”? Khuôn mặt của người phụ nữ này vô tình xuất hiện 4 hàng lông mày, trông khá buồn cười.
Ngoài ra, rất nhiều ý kiến khác cũng tỏ ra “đồng cảm” với người phụ nữ vì không may gặp phải người thợ phun xăm “mắt cận”: “Thì lông mày 2 mí càng đẹp chứ sao mình phải đi trước thời đại chứ..”
Mặt khác lại có người dự đoán, có lẽ trong lúc phun lông mày người thợ bị hoa mắt hoặc bị cận nên mới “nhìn chỗ nọ phun chỗ kia” như thế. Bên cạnh đó cũng có không ít cư dân mạng hài hước bình luận: “Đây là lông mày 3D nhé, đeo kính vào mới thấy được chúng mày cứ trách thợ”
Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên cư dân mạng xôn xao bàn tán về những “thảm họa làm đẹp” của chị em. Trước đó, rất nhiều cô gái cũng “dở khóc dở cười” bởi đôi lông mày bị thợ xăm phun làm cho “nham nhở”.
Theo Yến Nguyễn/Saostar