Nguyễn Chí Nguyện: Từ anh chàng nông dân trở thành Tiktoker triệu view

Google News

"Can đảm vượt lên chính mình từ những khó khăn trong quá khứ" là câu nói truyền cảm hứng của chàng trai trẻ Nguyễn Chí Nguyện với nghị lực mạnh mẽ vượt qua nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Nguyễn Chí Nguyện - anh chàng hot Tiktoker với biệt danh Tủn Cùi Bắp được nhiều bạn trẻ biết đến qua những đoạn video hài hước, thú vị về cuộc sống đời thường trên mạng. Không chỉ vậy, anh chàng Tiktoker này còn được cư dân mạng chú ý đến bởi những thước phim hết sức tự nhiên, không hề được lên kịch bản từ trước.

Nguyen Chi Nguyen: Tu anh chang nong dan tro thanh Tiktoker trieu view

Nguyễn Chí Nguyện - anh chàng hot Tiktoker với biệt danh Tủn Cùi Bắp được nhiều bạn trẻ biết đến qua những đoạn video hài hước, thú vị về cuộc sống đời thường trên mạng.

Là một người luôn truyền năng lượng tích cực trên mạng xã hội, nhưng ít ai biết anh chàng Nguyễn Chí Nguyện đã từng trải qua một tuổi thơ đầy cơ cực. Anh xuất thân trong một gia đình không mấy khá giả, tự mình nuôi sống bản thân bằng nhiều công việc lao động chân tay: bán vé số, công nhân xưởng gỗ, nhặt ve chai, xe ôm công nghệ…

Loay hoay kiếm tìm công việc có thể gắn bó lâu dài với mong muốn có thể giúp đỡ cho gia đình nhưng anh chàng vẫn luôn thất bại. Anh đã từng đi khắp nơi, rời xa gia đình để thử sức, nhưng đều không thành công.

Nguyen Chi Nguyen: Tu anh chang nong dan tro thanh Tiktoker trieu view-Hinh-2

Với niềm đam mê mãnh liệt với diễn xuất, anh chàng đã quyết định đặt chân đến TP HCM và tham gia các buổi casting. Mặc dù may mắn chưa mỉm cười với bản thân, anh cũng không chùn bước mà thay vào đó vẫn tiếp tục trau dồi kỹ năng và tiếp tục nổ lực.

Cuối năm 2021, nhờ sự chăm chỉ, nỗ lực không ngừng nghỉ, nghề diễn xuất đã chính thức ‘bén duyên’ với anh. Và nó đã giúp anh đến gần hơn với khán giả hơn bao giờ hết.

Nguyen Chi Nguyen: Tu anh chang nong dan tro thanh Tiktoker trieu view-Hinh-3

Điều đặc biệt trong các video của Chí Nguyện là không bao giờ anh lên kịch bản trước khi quay hình, tất cả đều là những câu chuyện gần gũi, xuất phát từ cuộc sống thường ngày.

Là một người hoạt động và sáng tạo nội dung trên nền tảng mạng xã hội, chàng Tiktoker nhìn nhận rằng đem đến tiếng cười cho mọi người qua những video cũng như đem lại tiếng cười cho chính mình. Nó không chỉ thoả mãn đam mê diễn xuất mà có thể đem lại thu nhập cho bản thân. Và từ đó, sẽ là động lực giúp anh có thể giúp đỡ nhiều người xung quanh hơn.

Với câu chuyện "Không chùn bước trước những khó khăn", anh chàng Tiktoker muốn gửi gắm đến những bạn trẻ có hoàn cảnh giống như anh, đừng ngại ngần mà hãy tự tin bước ra vùng an toàn, lắng nghe từ những người đi trước để học hỏi và thành công.

Theo Nguyễn Quỳnh/Tiền phong