Nha Trang sẽ có tổ hợp giải trí dành cho du khách

Google News

Tổ hợp giải trí Ana Park có công suất phục vụ đến 10.000 lượt khách với nhiều dịch vụ như ẩm thực, mua sắm, bar đêm, thể thao biển, biểu diễn nghệ thuật…

Ngày 9/6, tại Tp.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa đã diễn ra buổi giới thiệu tổ hợp giải trí Ana Park tại Bến du thuyền quốc tế Ana Marina.
Theo đó, Tổ hợp giải trí Ana Park nằm bên bờ vịnh Nha Trang với diện tích 6 ha, phố đi bộ dài 1.600m có tầm nhìn toàn thành phố. Tại đây, du khách có thể ngắm hoàng hôn, thưởng thức những món ngon hòa cùng âm nhạc.
Tổ hợp giải trí này có công suất phục vụ lên đến 10 nghìn lượt khách gồm các khu dịch vụ ẩm thực, mua sắm, bar đêm, thể thao biển, biểu diễn nghệ thuật… Dự kiến, tổng khai trương từ tháng 12/2023.
Nhân dịp chào hè và Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2023, đơn vị chủ đầu tư đã ra mắt trò chơi Seawalker (đi bộ dưới đáy biển) – khám phá đại dương Chăm Pa cổ. Đây là sản phẩm tiêu biểu trong lĩnh vực thể thao biển chất lượng cao tại Việt Nam. Du khách tham gia trò chơi sẽ được phục vụ nước uống, trái cây, trang bị khăn tắm và có xe điện đưa đón nội khu.
Bên cạnh đó, du khách sẽ được chiêm ngưỡng hệ sinh thái biển sinh động gồm những rạn san hô, các đàn cá sặc sỡ sắc màu, hòa cùng không gian văn hóa Chăm Pa cổ dưới lòng đại dương.
Nha Trang se co to hop giai tri danh cho du khach
Các đại biểu, đơn vị du lịch tìm hiểu các thông tin về tổ hợp giải trí tại buổi giới thiệu. Ảnh: Châu Tường.
Ông Nguyễn Huy Hân, Tổng giám đốc Công ty TNHH Ana Park cho biết: “Tổ hợp giải trí được xây dựng với mong muốn cung cấp đa dạng nhu cầu vui chơi dành cho du khách, góp phần phát triển kinh tế đêm, quảng bá tiềm năng du lịch biển, hướng đến du lịch bền vững. Đơn vị sẽ thực hiện các hồ sơ đủ điều kiện để các sở, ngành cấp phép cho các dịch vụ hoạt động tại đây.
Dự kiến, trong giai đoạn đầu khi đi vào hoạt động, tổ hợp giải trí sẽ phục vụ du khách theo khung giờ quy định của pháp luật đối với các dịch vụ vui chơi, giải trí. Đến khi, đề án kinh tế đêm chung của tỉnh Khánh Hòa được phê duyệt thì sẽ tiến hành các bước tiếp theo để phát triển”.
Trong khi đó, ông Lê Kim Nhựt, Giám đốc điều hành Ana Park thông tin sẽ kết nối với các đơn vị du lịch khác trong khu vực tạo ra những gói sản phẩm kết hợp để phục vụ du khách khi đến với Nha Trang – Khánh Hòa.
Nha Trang se co to hop giai tri danh cho du khach-Hinh-2
Tổ hợp giải trí Ana Park tại Bến du thuyền quốc tế Ana Marina sẽ có nhiều dịch vụ để du khách trải nghiệm. Ảnh: Châu Tường.
Theo thông tin, khu ẩm thực của tổ hợp giải trí này được thiết kế gồm không gian văn hóa ẩm thực 3 miền (Bắc, Trung, Nam), chợ quê Việt, góc cà phê, phố ẩm thực; ẩm thực các nước trên thế giới như Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc, Nga, Trung Quốc… đáp ứng nhu cầu du khách trong nước và quốc tế.
Khu mua sắm sẽ là mô hình làng nghề truyền thống hội tụ đa dạng sản phẩm thủ công mỹ nghệ, quà tặng, hàng lưu niệm Việt Nam và thế giới. Phố mua sắm gồm các quầy đặc sản vùng miền; sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao; sản phẩm thương hiệu quốc tế.
Còn khu bar đêm là địa điểm để du khách ngắm hoàng hôn ở Nha Trang và những trải nghiệm khác biệt. Được ôm trọn bởi biển cùng góc nhìn toàn cảnh về thành phố Nha Trang, đây là vị trí thích hợp để thưởng thức các loại nước uống cùng âm nhạc.
Khu biểu diễn nghệ thuật sẽ là nơi diễn ra các sự kiện thời trang truyền thống và thời trang biển đa sắc màu. Đặc biệt, Lô tô show là loại hình văn hóa dân gian Nam bộ, kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Lễ hội đường phố hàng ngày (carnival) đa dạng tiết mục biểu diễn sôi động nhiều sắc màu do các diễn viên thực hiện. Tại đây, có thể có các lễ hội đêm đặc sắc như Halloween, trung thu, lễ hội thắp nến tình nhân...
Tại khu thể thao biển, du khách sẽ trải nghiệm sản phẩm Seawalker - tham quan công viên Chăm Pa cổ dưới lòng đại dương, chiêm ngưỡng hệ sinh biển thái đa dạng. Ngoài ra, du khách đến đây còn được trải nghiệm các trò dù bay, dù lượn, thuyền buồm, lướt ván diều, flyboard, chèo thuyền Kayak …
Nha Trang se co to hop giai tri danh cho du khach-Hinh-3
Du khách trải nghiệm dịch vụ Seawalker (đi bộ dưới đáy biển). Ảnh: Châu Tường.
Theo Châu Tường/Người Đưa Tin