Nhan sắc ấn tượng của nữ VĐV pencak silat người Singapore

Google News

Nhờ tài năng và ngoại hình nổi bật, Nurul Suhaila Saiful (27 tuổi, Singapore) được mệnh danh là “Nữ thần làng võ”.

Nurul Suhaila Saiful là vận động viên pencak silat người Singapore. Cô xuất thân từ một gia đình có truyền thống tập luyện môn silat.

Nhan sac an tuong cua nu VDV pencak silat nguoi Singapore

Nurul Suhaila Saiful là đại diện Singapore thi đấu môn pencak silat tại SEA Games 31.

Suhaila bắt đầu tập võ từ năm 6 tuổi và được huấn luyện thi đấu từ năm 11 tuổi. Suhaila từng chia sẻ, cô bắt đầu quan tâm đến pencak silat khi xem anh trai thi đấu. Theo đuổi môn thể thao này, Suhaila muốn chứng minh con gái cũng có thể chiến đấu tốt như con trai.

Cô cùng chị gái Nurul Shafiqah và anh trai Muhammad Nur Shafiq đều thuộc đội tuyển quốc gia Singapore.

Nhan sac an tuong cua nu VDV pencak silat nguoi Singapore-Hinh-2

Trong sự nghiệp thi đấu của mình, Suhaila đạt được vô số giải thưởng. Cô từng giành huy chương vàng Giải vô địch pencak silat thế giới lần thứ 15 tổ chức ở Singapore, huy chương vàng ở giải vô địch pencak silat SIJORI lần thứ 9, huy chương bạc tại giải vô địch thế giới lần thứ 16...

Suhaila là đại diện Singapore thi đấu môn pencak silat tại SEA Games 31 và giành huy chương vàng ở hạng cân 65-70kg.

Đây là lần thứ 4 Suhaila tham gia tranh tài tại SEA Games. Năm 2015, cô giành huy chương đồng pencak silat hạng cân 60-65kg.

Nhan sac an tuong cua nu VDV pencak silat nguoi Singapore-Hinh-3

Nhờ tài năng và ngoại hình nổi bật, Nurul Suhaila Saiful được mệnh danh là “Nữ thần làng võ”.

Trong bài phỏng vấn với trang Her World trước khi sang Việt Nam thi đấu, Suhaila nói rằng cô từng rất áp lực khi ép mình phải đạt được thành tích cao, rơi vào trạng thái bất an và thiếu tự tin.

Cô nói: "Tôi từng xem tuổi tác là mốc thời gian để đạt những thành tựu trong cuộc sống. Tôi đã nghĩ phải đạt được thành tích cao ở độ tuổi càng trẻ càng tốt. Khi còn nhỏ, tôi thường xuyên so sánh mình với những người khác. Khi không chiến thắng trong một cuộc thi, tôi sẽ tự trách bản thân về điều đó”.

Cô cho biết thêm: “Trong những năm qua, sau khi chứng kiến rất nhiều vận động viên trẻ đứng trên đỉnh bục vinh quang, tôi nhận ra rằng tuổi tác không phải là cái cớ, chính tôi là người đã kìm hãm bản thân".

Nữ vận động viên cũng có sự thay đổi lớn về quan niệm và mục tiêu trong cuộc sống: “Tôi đã đặt ra những mục tiêu cụ thể cho bản thân. Nhưng với những thứ không đạt được, tôi học hỏi từ chúng để trở nên sáng suốt và mạnh mẽ hơn".

Nhan sac an tuong cua nu VDV pencak silat nguoi Singapore-Hinh-4

Nhan sac an tuong cua nu VDV pencak silat nguoi Singapore-Hinh-5

Cũng như bao người đẹp khác, Suhaila thường dành thời gian rảnh đi mua sắm và du lịch. Bên cạnh sự nghiệp thể thao, cô còn là một blogger về thời trang và làm đẹp.

Trên Instagram, Suhaila thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống của mình. Tài khoản của cô hiện thu hút hơn 33 nghìn lượt theo dõi.

Nhan sac an tuong cua nu VDV pencak silat nguoi Singapore-Hinh-6

Nhan sac an tuong cua nu VDV pencak silat nguoi Singapore-Hinh-7

Ảnh: Instagram @nurulsuhaila


Theo Đào Hà/ SVVN