Nhan sắc "đỉnh", xuất thân "khủng" 2 beauty blogger bằng tuổi

Google News

Chloe Nguyễn và Mai Vân Trang là 2 beauty blogger nhiều điểm chung khi cùng sinh năm 1997, sở hữu ngoại hình nổi bật, gia đình có điều kiện và kín tiếng trong tình yêu.

Nhắc đến dàn beauty blogger nổi tiếng trong giới trẻ hiện tại, Mai Vân Trang và Chloe Nguyễn là 2 cái tên được nhiều người nghĩ tới.
Dân mạng tìm ra nhiều điểm chung giữa 2 cô gái như cùng sinh năm 1997, sở hữu ngoại hình xinh đẹp, sinh ra trong gia đình điều kiện và có bạn trai kín tiếng, không hoạt động nghệ thuật.
Nhan sac
 

Nhan sac
Dân mạng nhận ra nhiều điểm chung của Chloe Nguyễn và Mai Vân Trang - 2 beauty blogger nổi tiếng.  
Chloe Nguyễn sinh ra trong gia đình trâm anh thế phiệt
Chloe Nguyễn (tên thật: Nguyễn Cao Quỳnh Anh) - sinh viên đại học RMIT (TP.HCM) - là gương mặt nổi tiếng với giới trẻ Sài thành. 9X sở hữu gương mặt tròn bầu bĩnh, vóc dáng cân đối và gu thời trang dẫn đầu xu hướng.
Cô còn là gương mặt quen thuộc trong hội con nhà giàu Việt Nam khi xuất thân từ gia đình giàu có.
Trên trang cá nhân, 9X thường xuyên khoe ảnh du lịch, check-in ở nhiều địa điểm trên thế giới. Chloe Nguyễn có đam mê đặc biệt với đồ hiệu, sở hữu nhiều túi xách, kính mắt từ các thương hiệu đình đám.
Tháng 8/2015, cô bắt đầu thử sức ở lĩnh vực blogger, thường xuyên review các loại mỹ phẩm, hướng dẫn phối hợp trang phục và nhận được sự yêu thích của dân mạng nhờ giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe và ngoại hình xinh xắn.
Phần lớn sản phẩm của Chloe được đánh giá chuyên nghiệp, có sự đầu tư từ nội dung đến hình thức.
Nhan sac
Chloe Nguyễn sinh ra trong gia đình giàu có, sở hữu khối đồ hiệu khủng và thường xuyên đi du lịch khắp nơi trên thế giới.
Thời gian gần đây, Chloe dần lấn sân sang con đường travel blogger. Ở hầu hết chuyến đi như Mỹ, Nhật, Hàn... cô đều ghi lại chi tiết từng chỗ ăn, chơi và chia sẻ với dân mạng.
Năm 2017, cô lọt đề cử top 4 giải thưởng Influence Asia trong lĩnh vực Làm đẹp.
Nhan sac
 
Hiện tại, 9X là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng. Cô thường xuyên có mặt ở những buổi chia sẻ, workshop, talk show chuyên về chăm sóc da.
Ngoài công việc, cuộc sống, chuyện tình cảm của Chloe cũng là chủ đề khiến dân mạng quan tâm.
Ngày 8/8, lần đầu tiên 9X khoe ảnh cận mặt bạn trai.
Chia sẻ với Zing.vn, Chloe cho biết người yêu cô là Phạm Minh Trí (nickname Zim, 27 tuổi), tốt nghiệp khoa Tâm lý học của ĐH London (Anh).
Từ beauty blogger Mai Vân Trang đến "cô Tấm" trong MV của Chi Pu
Mai Vân Trang là cựu học sinh THPT chuyên Ngữ (Đại học Quốc gia, Hà Nội), sau đó trở thành du học sinh Phần Lan. Trong thời gian học tập ở nước ngoài, cô bắt đầu làm clip chia sẻ kinh nghiệm về dưỡng da, làm đẹp.
Năm 2018, 9X về nước và phát triển sự nghiệp beauty blogger. Cô được nhiều người theo dõi, chú ý nhờ những clip "có tâm". Mai Vân Trang từng lấy chính mình làm "vật thí nghiệm" phương pháp chữa trị mụn.
Ngoài ra, clip của 9X được đánh giá có đầu tư về kiến thức khi chia sẻ rõ từng thành phần, công dụng rõ ràng.
Cuối tháng 4, Mai Vân Trang gây chú ý khi vào vai Tấm trong MV Anh ơi ở lại (Chi Pu). Hầu hết cho rằng 9X sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính, phù hợp với vai diễn.
 
Nhan sac
 Mai Vân Trang được nhiều người yêu mến nhờ các clip review "có tâm", được đầu tư kỹ càng và cung cấp nhiều kiến thức liên quan đến làm đẹp.
Ngoài công việc chính là beauty blogger, Mai Vân Trang là chủ quán cafe khá nổi tiếng ở Hà Nội. Cô còn là mẫu ảnh look book cho nhiều cửa hàng thời trang và là gương mặt đại diện của các nhãn hàng.
Thời gian gần đây, trên trang cá nhân, 9X thường đăng ảnh tình cảm với bạn trai. Tuy vậy, trong tất cả các bức hình đăng tải, Vân Trang đều dùng sticker che mặt nửa kia. Khi được hỏi về danh tính người yêu, cô từ chối chia sẻ và cho rằng đó là chuyện riêng tư, không nhất thiết phải công khai.
Theo Trúc Ly/Zing