Nhan sắc ngày càng thăng hạng của vợ cũ đại gia 'vua cá Koi' Thắng Ngô

Google News

Chị Thanh Đào - vợ cũ đại gia Thắng Ngô vẫn thường cập nhật hình ảnh đời thường trên trang cá nhân.

Sau đám cưới với nữ ca sĩ trẻ kém 13 tuổi, đại gia Thắng Ngô (SN 1975, tên thật là Ngô Văn Thắng) - người được xem là "vua cá Koi Việt Nam) lập tức nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý. 

Sở dĩ vị đại gia này nhận được nhiều sự quan tâm bởi, cách đây 2 năm, dân tình còn"phát sốt" với tình cảm với Thắng Ngô dành cho vợ cũ Thanh Đào thì bây giờ lại chứng kiến đám cưới xa hoa của ông với nữ ca sĩ.

Nhan sac ngay cang thang hang cua vo cu dai gia 'vua ca Koi' Thang NgoĐại gia Thắng Ngô và người vợ thứ 2 mới tổ chức hôn lễ hôm 2/5.

Sau khi thông tin đám cưới rầm rộ trên các mặt báo, các diễn đàn mạng xã hội, nhiều người không khỏi tiếc thương, xót xa cho chị Thanh Đào - người vợ tào khang, hy sinh hết cho chồng con cuối cùng vẫn không nhận lại được hôn nhân trọn vẹn. Bên cạnh đó, không ít ý kiến cũng tò mò về cuộc sống hiện tại của chị Thanh Đào ra sao sau khi chồng cũ lấy vợ mới, dù cả hai mới ly hôn hơn 1 năm. 

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, chị Thanh Đào vẫn thường đăng loạt ảnh đời thường vô cùng giản dị và cũng không kém phần trẻ trung. Có thể thấy nhan sắc của cô ngày càng thăng hạng sau ly hôn. 

Nhan sac ngay cang thang hang cua vo cu dai gia 'vua ca Koi' Thang Ngo-Hinh-2
Nhan sac ngay cang thang hang cua vo cu dai gia 'vua ca Koi' Thang Ngo-Hinh-3
Nhan sac ngay cang thang hang cua vo cu dai gia 'vua ca Koi' Thang Ngo-Hinh-4Loạt ảnh nhan sắc trẻ trung, ngày càng thăng hạng của chị Thanh Đào.

Loạt ảnh mới của chị Thanh Đào vừa xuất hiện đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Nhiều người nhận xét, ngoại hình của vợ cũ đại gia Thắng Ngô thay đổi đến chóng mặt. 

Nhan sac ngay cang thang hang cua vo cu dai gia 'vua ca Koi' Thang Ngo-Hinh-5
Nhan sac ngay cang thang hang cua vo cu dai gia 'vua ca Koi' Thang Ngo-Hinh-6
So với thời gian trước, chị Thanh Đào ngày càng trẻ trung.

Cách đây 2 năm trước, Thanh Đào cùng Thắng Ngô xuất hiện trong một chương trình truyền hình, người phụ nữ này đã gây ấn tượng bởi phong thái điềm đạm và gương mặt phúc hậu. Thanh Đào cũng từng được nhận xét là người vợ “tào khang” đứng sau sự nghiệp thành công của đại gia Thắng Ngô.

Nhan sac ngay cang thang hang cua vo cu dai gia 'vua ca Koi' Thang Ngo-Hinh-7
Hình ảnh chị Thanh Đào 2 năm về trước.

Tại chương trình này, vợ cũ của đại gia Thắng Ngô còn được khán giả yêu quý bởi sự hy sinh cao cả, tình yêu to lớn dành cho chồng và cách nói chuyện rất có chiều sâu. Khi nhắc về chồng, Thanh Đào không khỏi tự hào cho biết, Thắng Ngô là người hăng say lao động, đam mê cá Koi và chị cũng đánh giá chồng là người chung thủy. 

Ngoài ra, chị Thanh Đào cũng từng cho hay, Thắng Ngô không lãng mạn và nhiều điểm xấu, tuy nhiên, vì tình yêu dành cho chồng quá nhiều, chị đã bỏ qua hết 99 điểm xấu, ôm ấp một điểm tốt để tiếp tục yêu chồng.

Nhan sac ngay cang thang hang cua vo cu dai gia 'vua ca Koi' Thang Ngo-Hinh-8Chị Thanh Đào và chồng thuở còn mặn nồng.

Ấy vậy mà, đầu năm 2021, đại gia U50 và vợ cũ đã đi đến quyết định cuối cùng là ly hôn. Đến tháng 4/2021, đại gia Thắng Ngô quen biết và tìm hiểu ca sĩ Hà Thanh Xuân thông qua mai mối của một người bạn. Ngày 2/5/2022, cả 2 chính thức tổ chức đám cưới, về chung một nhà. 

Theo Phương Linh/Saostar