Nhan sắc thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 đã đỗ 3 đại học Mỹ

Google News

Chia sẻ với Zing, Phù Bảo Nghi cho biết cô sẵn sàng gác lại việc học ở Mỹ nếu có cơ hội tiến sâu vào vòng trong của Hoa hậu Việt Nam 2020.

Cô gái đỗ 3 đại học ở Mỹ: 'Học ngoại ngữ từ 3 tuổi, 107 điểm TOEFL' Phù Bảo Nghi cho biết cô cảm thấy bản thân còn khá mũm mĩm, cần ép cân, giảm vòng eo trước khi bước vào vòng sơ khảo Hoa hậu Việt Nam 2020.

Nhan sac thi sinh Hoa hau Viet Nam 2020 da do 3 dai hoc My

Trong dàn thí sinh dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Phù Bảo Nghi (sinh năm 2001) là một trong những gương mặt được chú ý nhờ thành tích học tập nổi trội và vẻ ngoài xinh đẹp. Sau khi tốt nghiệp trung học phổ thông tại American International School (TP.HCM), 10X nhận được kết quả trúng tuyển cùng lúc ba đại học ở Mỹ, gồm Hult International Business School, University of New Hampshire và University of Massachusetts Boston.

Nhan sac thi sinh Hoa hau Viet Nam 2020 da do 3 dai hoc My-Hinh-2

Chia sẻ với Zing, Bảo Nghi cho biết cô quyết định chọn theo học tại Hult International Business School bởi đây là ngôi trường nổi tiếng về Marketing - chuyên ngành cô lựa chọn. Vì ảnh hưởng của dịch bệnh nên Bảo Nghi sẽ học kỳ đầu tiên dưới hình thức online. "Tôi rất buồn khi không thể sang Mỹ theo đúng kế hoạch ban đầu, tuy nhiên, cũng nhờ sự cố này, tôi có thời gian để tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020 - việc mà trước tới nay tôi chưa từng nghĩ đến", cô tâm sự.

Nhan sac thi sinh Hoa hau Viet Nam 2020 da do 3 dai hoc My-Hinh-3

"Nếu may mắn được đi sâu hơn vào vòng trong, tôi sẵn sàng lùi việc học tới năm 2021, 2022. Lúc đầu, tôi không nghĩ mình sẽ tham dự cuộc thi sắc đẹp lớn đến vậy nhưng nhờ sự ủng hộ, động viên của ba mẹ và bạn bè, tôi quyết định tham gia. Đến giờ, tôi nghĩ rằng mình đang ở độ tuổi đẹp nhất, việc thử sức ở một đấu trường nhan sắc sẽ làm cho tuổi trẻ đáng nhớ hơn", Bảo Nghi chia sẻ.

Nhan sac thi sinh Hoa hau Viet Nam 2020 da do 3 dai hoc My-Hinh-4

Nhan sac thi sinh Hoa hau Viet Nam 2020 da do 3 dai hoc My-Hinh-5

Nhớ lại thời gian trước, Bảo Nghi cho hay hầu hết thời gian của cô đều dành cho việc học. "Tôi đã học ngày, học đêm, lên kế hoạch cho việc du học từ những năm cấp 2 nên không cho phép bản thân thất bại". Sau 3 lần thử sức, điểm thi TOEFL của Bảo Nghi là 107.

Nhan sac thi sinh Hoa hau Viet Nam 2020 da do 3 dai hoc My-Hinh-6

Bảo Nghi thừa nhận điểm yếu của cô là nhút nhát, không tự tin trước đám đông. Bên cạnh đó, thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 có vốn tiếng Việt khá ít ỏi bởi ngay từ khi 3 tuổi, cô đã theo học trường quốc tế. "Hiện tại, tôi có thể nói tiếng Anh tiệm cận như người bản xứ. Ở trường, tôi dùng 100% tiếng Anh. Về nhà, tôi và hai em cũng giao tiếp với ba mẹ bằng tiếng Anh là chủ yếu. Tôi đang trong quá trình ôn luyện sử dụng tiếng Việt trôi chảy hơn để sẵn sàng cho những vòng thi sắp tới", cô chia sẻ.

Nhan sac thi sinh Hoa hau Viet Nam 2020 da do 3 dai hoc My-Hinh-7

Ngoài thời gian học tập, Bảo Nghi có đam mê chơi bóng chuyền và làm bánh. Cô là chủ tịch câu lạc bộ thể thao của American International School. Bên cạnh đó, 10X ấp ủ nhiều kế hoạch cho việc làm từ thiện. Gần nhất, Bảo Nghi và bạn bè quyên góp được 30 triệu đồng để sửa sang, mua lại vật dụng ở thư viện của trại trẻ mồ côi Picasso tại quận Thủ Đức (TP.HCM).


Nhan sac thi sinh Hoa hau Viet Nam 2020 da do 3 dai hoc My-Hinh-8

Nhan sac thi sinh Hoa hau Viet Nam 2020 da do 3 dai hoc My-Hinh-9

Miêu tả về bản thân, Bảo Nghi cho rằng cô là người hòa trộn giữa nữ tính và cá tính. Cô dễ khóc khi buồn nhưng luôn biết cách cân bằng, tìm lại niềm vui cho bản thân. "Tôi không quá thần tượng ai, nhưng nếu để chọn hình mẫu hướng tới sau này, tôi mong mình sẽ là sự kết hợp hoàn hảo của ba và mẹ. Tôi muốn được quyết đoán như ba và tự tin, mạnh mẽ giống mẹ", cô bày tỏ.

Nhan sac thi sinh Hoa hau Viet Nam 2020 da do 3 dai hoc My-Hinh-10

Hiện tại, Bảo Nghi dành chủ yếu thời gian để tập thể dục. Kể từ ngày quyết định tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020, cô đã giảm được 4 kg nhờ tập luyện và thay đổi chế độ ăn. Với Bảo Nghi, con gái không nên giảm cân bằng cách nhịn ăn, thay vào đó, mỗi người cần tìm cho mình phương pháp đốt năng lượng phù hợp. "Tôi thấy mình còn hơi mũm mĩm so với các bạn, vòng eo chưa được thon lắm nên cần cố gắng hơn. Tuy vậy, tôi vẫn rất yêu cơ thể của chính mình và tin rằng mỗi người đều có một thế mạnh riêng", thí sinh sinh năm 2001 khẳng định.

Theo Zing