Nhật Bản “bảo dưỡng” quân, chuẩn bị đối đầu Việt Nam tại tứ kết

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi có tấm vé vào vòng tứ kết Asian Cup 2019 đấu với đội tuyển Việt Nam, Nhật Bản đã thận trọng giữ quân để có đội hình tốt nhất.

Sau khi vượt qua Saudi Arabia ở vòng 1/8, Nhật Bản sẽ đối đầu với đội tuyển Việt Nam tại vòng tứ kết Asian Cup 2019.
Sau chiến thắng trước Saudi Arabia, HLV Nhật Bản là Hajime Moriyasu cho biết rằng Saudi Arabia là đối thủ mạnh ở châu Á nhưng Nhật Bản đã làm mọi thứ tốt nhất để vượt qua đội bóng này.
Bên cạnh đó, ông Hajime Moriyasu cũng cho biết thêm: "Chúng tôi phải đá trận tứ kết sau 2 ngày nữa. Chúng tôi tập trung vào việc phục hồi thể lực, cũng như chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp Việt Nam sắp tới."
Nhat Ban “bao duong” quan, chuan bi doi dau Viet Nam tai tu ket
 
Khi được hỏi về đối thủ sắp tới ở tứ kết VCK Asian Cup 2019, ông Hajime Moriyasu cho biết: "Việt Nam rất mạnh trong phòng ngự. Họ cũng rất vững vàng trong không chiến. HLV của họ rất tài năng và có rất nhiều kinh nghiệm. Không chỉ phòng ngự tốt, họ còn chơi tấn công rất nguy hiểm. Họ có rất nhiều cầu thủ giỏi, và tôi chắc chắn sẽ phải có sự thay đổi ở trận đấu này.
May mắn là chúng tôi đã giữ chân thành công được hầu như toàn bộ các cầu thủ của mình cho trận đấu quan trọng sắp tới với Việt Nam. Chúng tôi phải cực kỳ lưu ý trong việc phòng ngự, bởi các cầu thủ tấn công của Việt Nam rất nguy hiểm".
Nhat Ban “bao duong” quan, chuan bi doi dau Viet Nam tai tu ket-Hinh-2
 
Nhật Bản vượt qua vòng bảng với 3 trận thắng tuyệt đối. Họ vượt qua Oman, Turkmenistan ở ưu thế cửa trên và thận trọng đá với Uzbekistan ở lượt trận đấu cuối.
Trong trận đấu tại vòng 1/8 VCK Asian Cup 2019, Nhật Bản nhường toàn bộ thế trận cho Saudi Arabia nhưng từ một tình huống đá phạt góc, các "Samurai xanh" đã cho đối thủ thuộc thế giới Ả Rập biết thế nào là hiệu quả bằng cách phản công.
Thiên Anh