Nhảy phản cảm trước trẻ nhỏ đêm Trung thu, hai “chị Hằng” bị chỉ trích gay gắt

Google News

(Kiến Thức) - Màn nhảy phản cảm của 2 cô gái trong vai chị Hằng trước nhiều trẻ em trong đêm Trung thu tối 13/9 khiến nhiều người nóng mắt.

Hóa thân vào các nhân vật quen thuộc như chị Hằng, chú Cuội, ông Địa... là hoạt động vui chơi Trung thu quen thuộc. Tuy nhiên, lợi dụng việc hóa thân thành các nhân vật này và làm những hành động không phù hợp là không thể chấp nhận. Mới đây, 2 cô gái vào vai chị Hằng, nhảy phản cảm trước nhiều trẻ nhỏ đang bị CĐM chỉ trích gay gắt.
Cụ thể, 1 đoạn clip ghi lại cảnh 2 cô gái trẻ mặc trang phục ngắn cũn, nhảy múa phản cảm trong tiếng trống múa lân trước mặt nhiều em nhỏ. Chưa hết, cô gái mặc váy trắng còn bò và quỳ dưới đất làm lộ cả nội y. Sau màn nhảy múa phản cảm này, đội múa lân mới bắt đầu màn diễn của mình.
Nhay phan cam truoc tre nho dem Trung thu, hai “chi Hang” bi chi trich gay gat
 
Đoạn clip dài hơn 2 phút hiện đang được lan truyền nhanh chóng trên MXH và thu hút nhiều sự chú ý của CĐM. Ngay lập tức, phần đông đều thể hiện sự bất bình, phẫn nộ và chỉ trích màn nhảy gợi dục của 2 cô gái trẻ trong đêm vui chơi Trung thu. "Không hiểu được ban tổ chức nghĩ gì để uốn éo phản cảm như thế trước mặt các cháu", "Cảm ơn 2 em, nhờ các em mắt anh và mắt các cháu nhỏ bẩn luôn rồi, ô uế của đêm Trung thu của mỗi người" là những bình luận gay gắt của CĐM.
Cũng có 1 số ý kiến cho rằng không chỉ ban tổ chức mà cả bố mẹ các em nhỏ cũng có lỗi khi để các em phải xem màn nhảy múa gợi dục này. Tài khoản M.A bình luận: "Thế bố mẹ các em đâu mà để lũ nhỏ ngồi ngắm mấy cô già đét uốn éo này? Không chỉ BTC đâu, phụ huynh cũng có lỗi lắm".
Hiện đoạn clip đang thu hút hàng ngàn lượt bình luận. Ngang nhiên nhảy múa gợi dục 1 cách công khai, trước mặt các em nhỏ, 2 cô gái trẻ và ban tổ chức đang bị CĐM yêu cầu cơ quan chức năng vào việc, xử phạt thích đáng hành vi thiếu văn hóa này.
Nguyễn Hương