Nhiệt tình giúp khách đẻ trên xe, tài xế nhận triệu lời khen từ dân mạng

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, câu chuyện tài xế nhiệt tình giúp đỡ khách đẻ trên xe được đăng tải trên MXH và không ít lời khen từ CĐM được gửi về người lái xe có tâm này.

Mới đây, bài chia sẻ của 1 tài xế về lần chở khách đẻ trên xe của mình đã thu hút sự chú ý từ đông đảo cư dân mạng.
Nhiet tinh giup khach de tren xe, tai xe nhan trieu loi khen tu dan mang
 Bài chia sẻ của chủ tài khoản H.V.C
Theo đó, chủ tài khoản có tên là H.V.C cho hay, hôm đó vào khoảng 3h đêm khi đang nằm nghỉ trên xe thì 1 vị khách gọi đến và nhờ vào viện khoa sản để chở vợ anh ấy. Khi đến bệnh viện, tài xế mới thấy người chồng tay đang bế vợ và chạy thục mạng ra xe.
Sau khi nói chuyện mới biết, người vợ mang bầu được 7 tháng và có hiện tượng sinh non và phải chuyển lên bệnh viện tuyến trên cách đó 10km. Tuy nhiên tại bệnh viện trước đó không cho xe cấp cứu chở đi và cũng không có bác sĩ nào đi theo. 
Trên đường đi, khi cách bệnh viện tuyến trên còn khoảng 3km thì người chồng bất ngờ thông báo vợ mình đã vỡ ối. Đi thêm được 1km nữa thì bất ngờ có tiếng khóc oe oe cất lên khiến anh tài xế vừa mừng cũng vừa run. 
Do đi quá vội nên 2 vợ chồng không kịp chuẩn bị đồ để ủ cũng như lau cho em bé nên anh H.V.C vừa phóng nhanh tới viện đồng thời cởi áo ra để ủ cho em bé mới sinh ngay trên xe của mình.
Tới viện, người tài xế nhiệt tình còn lao vào chạy đi tìm bác sĩ khắp nơi như thể vợ mình đẻ vậy. Rất may, 1 y tá khi biết tin đã lập tức ra cấp cứu cho 2 mẹ con. 
Sau khi xong việc, anh tài xế cũng xuống xe để lau dọn và chờ người chồng xuống. Đến khi biết được 2 mẹ con đã an toàn anh mới yên tâm ra về.
Nhiet tinh giup khach de tren xe, tai xe nhan trieu loi khen tu dan mang-Hinh-2
 Hình ảnh minh hoạ.
Câu chuyện đẻ con ngay trên xe sau khi được chia sẻ đã nhận về nhiều bình luận tỏ ra ủng hộ và cảm kích trước tấm lòng tốt bụng của anh tài xế. Đồng thời rất nhiều người đã gửi lời chúc mừng tới 2 vợ chồng và đứa bé khi đã vượt qua cơn nguy kịch.
Bên dưới bài đăng, nickname T.M bình luận: " Đừng lo sợ khi làm việc tốt bạn ạ ..bạn làm việc tốt cứu cả em bé thì tích phúc cho con cái sau này...chúc bạn trên mọi nẻo đường luôn gặp được may mắn và bình an"
"Em mãi mãi là người hạnh phúc và may mắn! Tâm đẹp thì cuộc đời mình cũng đẹp đó em! Và hiện tại chứng minh em đang hạnh phúc !
Cám ơn vì em đang mang đến niềm vui và hạnh phúc cho mọi người!" nickname T.T chia sẻ.
Nickname P.L tâm sự: "2 vợ chồng anh chị khách thật may mắn gặp được người tài xế tốt bụng như vậy. Trước đây mình đi sinh em bé mà gọi 5 lần 7 lượt các xe đều từ chối bà bầu. Lúc đó thấy tủi thân thực sự mà không biết làm thế nào. Mong rằng sau câu chuyện này mọi người hãy có suy nghĩ khác về việc chở bà bầu."
Hiện tại sự việc trên vẫn đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng và nhận về nhiều bình luận tích cực.
Thuỳ Anh