NHM lo lắng “hóng tin” chấn thương của Tuấn Anh

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi thông tin chấn thương của Tuấn Anh được tiết lộ, nhiều người cảm thấy lo lắng và trông chờ tin tốt lành từ tiền vệ đội tuyển Việt Nam.

Đội tuyển Việt Nam đã có chiến thắng trước Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 bằng bàn thắng duy nhất của Quang Hải ở phút thứ 40'. Bên cạnh việc vui mừng chiến thắng, NHM Việt Nam cũng tỏ ra vô cùng lo lắng với thông tin chấn thương của Tuấn Anh.
Sau 45' thi đấu cực hay ở tuyến giữa của đội tuyển Việt Nam, tiền vệ Tuấn Anh được HLV Park Hang-seo thay ra ngay đầu hiệp 2. Được rút ra ngoài, Tuấn Anh không ngồi trong khu kĩ thuật như thường lệ mà lại tiến thẳng vào đường hầm. Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Park Hang Seo xác nhận Nguyễn Tuấn Anh gặp chấn thương cơ đùi sau. Dù đây không phải chấn thương nặng nhưng nhạc trưởng đội tuyển Việt Nam cần được kiểm tra y tế trước khi cùng toàn đội bay sang Indonesia để chuẩn bị cho trận đấu với đội bóng "vạn đảo" vào ngày 15/10.
NHM lo lang “hong tin” chan thuong cua Tuan Anh
 
Lập tức, nhiều CĐV cảm thấy lo lắng, nhất là với quá khứ liên tục gặp chấn thương nghiêm trọng của Tuấn Anh. Nhưng sáng 11/10, Tuấn Anh đã giúp nhiều người "thở phào" nhẹ nhõm.
Trên trang cá nhân của mình, Tuấn Anh thông báo rằng: "Mình ổn nhé. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ cho cả đội". Dòng trạng thái này lập tức nhận hơn 13.000 lượt like và hơn 1.000 lượt bình luận chỉ trong thời gian ngắn. Hầu hết các CĐV đều cảm thấy yên tâm, một số thì chúc Tuấn Anh sẽ tiếp tục thi đấu tốt.
Tuấn Anh từng mất nguyên V.League 2018 và các giải đấu lớn của bóng đá Việt Nam vì chấn thương. Nhưng khi trở lại, cầu thủ gốc Thái Binh thể hiện được bản lĩnh thi đấu của mình và ngay lập tức được HLV Park Hang-seo gọi lên tập trung ĐTQG.
Thiên Anh