Nhóc tiểu học viết thư nói xấu gia đình, ai đọc cũng choáng

Google News

Bức thư nói xấu gia đình của cô nhóc tiểu học đang là đề tài dân mạng bàn tán rôm rả.

Trẻ nhỏ luôn nghĩ gì nói ấy, nghĩ sao làm vậy nên nhiều khi mỗi hành động của chúng đều khiến người lớn không biết nên khóc hay nên cười. Bởi thế giới của các em chỉ xoay quanh gia đình, mọi hành vi đều cần cha mẹ và người thân dạy bảo.
Nhưng đôi khi người lớn lại không kìm lòng được, quay ra trách mắng khi trẻ phạm lỗi. Điều này vô tình khiến các em bị tổn thương, ảnh hưởng tâm lý.
Nhoc tieu hoc viet thu noi xau gia dinh, ai doc cung choang
 
Mới đây một tài khoản mạng đã đăng tải bức thư của học sinh tiểu học gửi cho gia đình. Vì hay bị mắng nên cô bé vô cùng sợ hãi.
"Bố mẹ tôi chưa bao giờ hiểu tôi. Những khi tôi dỗi, bố cũng chửi. Những khi tôi không làm theo ý mẹ, mẹ lại bảo bố, bố cũng chửi.
Bạn con bảo là, bố mẹ nó rất yêu nó. Giờ con đã có một bố, một mẹ. Đó chính là hai chú gấu bông. Con không đạt được ước mơ của mình đâu. Bố mẹ ơi, bố nói những lời chửi con đau lắm. Con đã khóc rất nhiều đó", nội dung bức thư.
Nhoc tieu hoc viet thu noi xau gia dinh, ai doc cung choang-Hinh-2
 
Theo thông tin đăng tải, vì không được chấp nhận cho đi chơi với bạn nên cô nhóc đã nhận luôn 2 con gấu bông làm bố mẹ. Em cũng chạnh lòng so sánh khi để hình trái tim ở gia đình bạn còn hình trái tim tan vỡ ở gia đình mình.
Bài đăng xuất hiện, dân mạng chia thành 2 phe. Trong khi một số cho rằng đây là phản ứng bình thường bởi khi trẻ bị người lớn mắng sẽ đi so sánh gia đình mình với gia đình người khác. Một bên lại cho biết, có thể cô bé cũng bị cha mẹ mắng khá nhiều nên mới viết ra những câu chữ như vậy.
Theo Bảo Anh/Vietnamnet