Những bộ ảnh cưới đơn giản nhưng đẹp như mơ của dàn “rich kid” Việt

Google News

Sau bộ ảnh chụp trong studio, Quỳnh Anh - Duy Mạnh cũng trình làng bộ ảnh cưới ngoài trời đẹp như mơ của mình.

Duy Mạnh - Quỳnh Anh đang là cái tên nhận được sự quan tâm lớn nhất của người hâm mộ Việt thời điểm hiện tại. "Nhất cử nhất động" của cặp sao về đám cưới nhanh chóng trở thành tâm điểm.
Nếu Duy Mạnh là cầu thủ nổi tiếng của đội tuyển bóng đá Việt Nam thì Quỳnh Anh cũng không kém cạnh khi là con gái của Cựu Chủ tịch CLB Bóng đá Sài Gòn. Cuộc sống sang chảnh với hàng loạt đồ hiệu khiến người đẹp trở thành "rich kid" Việt đình đám.
Nhung bo anh cuoi don gian nhung dep nhu mo cua dan “rich kid” Viet
Duy Mạnh - Quỳnh Anh trong bộ ảnh đầu Xuân. 
Quỳnh Anh hóa nàng thơ trong bộ ảnh cưới ngoài trời
Cặp sao cởi mở về quá trình yêu cũng như những bước chuẩn bị trước đám cưới của mình, từ hai bộ cánh áo dài trong đám hỏi đến bộ hình đám cưới. Sau bộ ảnh lộng lẫy chụp trong studio, mới đây cô nàng còn chia sẻ bộ ảnh cưới mới của mình. Không cầu kỳ đồ hiệu, trang phục đính đá hay xẻ tà, cặp sao chiếm trọn trái tim người hâm mộ bởi sự nhẹ nhàng, lãng mạn.
Nhung bo anh cuoi don gian nhung dep nhu mo cua dan “rich kid” Viet-Hinh-2
Hình ảnh như thước phim cổ tích của cặp đôi. 
Bộ ảnh chụp ngoài trời mang lại cái nhìn mới mẻ, trong sáng hơn cho Quỳnh Anh và Duy Mạnh, sắc trắng được cặp sao ưu ái lựa chọn trong bộ ảnh lần này. Đây cũng là phong cách thường ngày của "rich kid", cô nàng sử dụng kẹp tóc ngọc trai cổ điển và trùm đầu cô dâu để tạo điểm nhấn hơn cho bộ ảnh cưới.
Nhung bo anh cuoi don gian nhung dep nhu mo cua dan “rich kid” Viet-Hinh-3
Sự nhẹ nhàng, trong trẻo giúp Quỳnh Anh - Duy Mạnh tạo được thiện cảm lớn với người hâm mộ.  
Dàn "rich kid" Việt chuộng ảnh cưới đơn giản
Phong cách đơn giản nhưng không kém phần lãng mạn lại là tôn chỉ của các "rich kid" Việt. Cách đây không lâu, con gái Minh Nhựa - Joyce Phạm cũng khiến người hâm mộ trầm trồ, khác với Quỳnh Anh - Duy Mạnh, cặp sao chọn Đà Lạt để thực hiện bộ ảnh trọng đại của mình. Là cô nàng "không có gì ngoài điều kiện" nhưng con gái Minh Nhựa lại giản dị với "local brand".
Nhung bo anh cuoi don gian nhung dep nhu mo cua dan “rich kid” Viet-Hinh-4
Không cầu kì trang phục nhưng sự hạnh phúc, ngọt ngào của cặp đôi vẫn thể hiện trọn vẹn.

Nhung bo anh cuoi don gian nhung dep nhu mo cua dan “rich kid” Viet-Hinh-5
Ngay cả ảnh cưới chính thức cũng được cặp "rich kid" thực hiện ngoài trời, theo phong cách vintage. 
Nói đến ảnh cưới đẹp như mơ của dàn "rich kid" Việt không thể bỏ qua Cẩm Tú. Cô nàng là nữ youtuber được nhiều bạn trẻ yêu mến với những vlog chia sẻ về cuộc sống của du học sinh, người trẻ khi sinh sống và làm việc ở Mỹ. Cuối 2019, người đẹp lên xe hoa và cũng khiến giới trẻ Việt "phát sốt" với bộ ảnh đơn giản, tinh tế.
Nhung bo anh cuoi don gian nhung dep nhu mo cua dan “rich kid” Viet-Hinh-6
Bộ ảnh cưới đơn giản, lấy background thiên nhiên thể hiện sự tinh tế, sang trọng của người đẹp. Toàn bộ concept ảnh cưới do chính cặp đôi lên ý tưởng. 

Nhung bo anh cuoi don gian nhung dep nhu mo cua dan “rich kid” Viet-Hinh-7
"Rich kid" Giang Lê xinh đẹp trong bộ ảnh trọng đại được thực hiện ở Paris. Cặp sao không chỉ lộng lẫy với váy cưới sang trọng mà còn trở nên thơ mộng hơn với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ.
Vậy mới thấy không phải "dát" hàng hiệu mới thể hiện đẳng cấp "rich kid", sự nhẹ nhàng trong trẻo đôi khi còn giúp "rich kid" Việt ghi điểm hơn. Chưa đầy 2 ngày nữa Quỳnh Anh và Duy Mạnh chính thức đám cưới, cùng mong chờ sự xuất hiện lộng lẫy của cô dâu, chú rể trong ngày trọng đại này nhé.
Theo Phương Thanh/Thể Thao & Văn Hóa