Những bóng hồng xinh đẹp “thổi lửa” cho đường đua F1

Google News

Bên cạnh những chặng đua thực tế khốc liệt, người hâm mộ cũng chú ý nhiều tới cuộc đua nhan sắc trên các khán đài cổ vũ.

Nhung bong hong xinh dep “thoi lua” cho duong dua F1
Luisinha Oliveira, bạn gái Lando Norris
Hồi tháng 1 năm nay, tay đua Lando Norris đã công khai chuyện tình cảm với chân dài người Bồ Đào Nha Luisinha Oliveira bằng một bức ảnh cặp đôi khóa môi nhau giữa sa mạc Dubai vô cùng lãng mạn.
Luisinha Oliveira vốn là một người mẫu thời trang và ngôi sao trên mạng xã hội. Sau khi công khai hẹn hò với Lando Norris, danh tiếng của Luisinha Oliveira lại càng thăng hạng hơn nữa.
Nhung bong hong xinh dep “thoi lua” cho duong dua F1-Hinh-2
Carola Martinez, bà xã Sergio Perez
Sergio Perez là một trong số ít những tay đua Công thức 1 (F1) thành danh đã lập gia đình. Và bà xã của ngôi sao đội đua Red Bull chính là Carola Martinez.
Hồi tháng 8/2017, Sergio Perez đã ngỏ lời cầu hôn Carola Martinez và cặp đôi đã chính thức nên duyên vợ chồng sau đó một năm. Hiện tại, Carola Martinez và Sergio Perez cũng đã có với nhau hai nhóc tì xinh xắn.
Nhung bong hong xinh dep “thoi lua” cho duong dua F1-Hinh-3
Carmen Montero Mundt, bạn gái George Russell
Sau khi chuyển sang đội Mercedes với một bản hợp đồng kếch xù, George Russell hiện đang nhận được rất nhiều kỳ vọng tỏa sáng. Và dĩ nhiên, George Russell chắc chắn cũng sẽ nhận được sự ủng hộ to lớn từ cô bạn gái xinh đẹp Carmen Montero Mundt.
Cặp đôi "trai tài gái sắc" này đã bắt đầu hẹn hò từ năm 2020. Được biết, bạn gái George Russell là một cử nhân tốt nghiệp Đại học Westminster danh tiếng.
Nhung bong hong xinh dep “thoi lua” cho duong dua F1-Hinh-4
Louise Gjorup, bà xã Kevin Magnussen
Louise Gjorup và Kevin Magnussen đã làm đám cưới vào tháng 10/2019. Trước đó, cặp đôi này cũng đã có một năm đính hôn ước hẹn.
Có một điều khá đặc biệt là vợ chồng nhà Magnussen rất hiếm khi chia sẻ các hình ảnh yêu đương tình tứ. Thế nhưng, chuyện tình cảm của cả hai vẫn hết sức mặn nồng và vợ chồng Magnussen cũng đã có với nhau một nhóc tì kháu khỉnh.
Theo Dân Trí