Những điểm check-in không thể bỏ lỡ khi đến Hà Nội chỉ 1 ngày

Google News

24h ở Hà Nội hóa ra lại ngắn ngủi vô cùng, vậy bạn sẽ lựa chọn tới điểm đến nào để tận hưởng Hà Nội?

Hà Nội chẳng vội được đâu, ấy thế mà có những lúc bạn đáp tới Hà Nội một cách vội vàng rồi ra đi vội vã. Chỉ có 1 ngày trọn vẹn ở Hà Nội, vậy thì phải đến những đâu để thưởng thức một Hà Nội đúng nghĩa?
Hãy để chàng trai Bùi Ngọc Công- một travel blogger kiêm nhiếp ảnh gia đến từ Quảng Nam (có nickname là Rọt và có đam mê khám phá khắp mọi miền Tổ quốc)- hướng dẫn mọi người cùng khám phá Hà Nội trong 1 ngày nhé!
Nhung diem check-in khong the bo lo khi den Ha Noi chi 1 ngay

"Vài hôm nay có nhiều bạn nhắn tin hỏi chỉ có ở 1, 2 ngày tại Hà Nội thì sắp xếp lịch trình nên đi đâu? Thì hôm nay Rọt sẽ lên Top những địa điểm đáng để check-in khi ở phố cổ Hà Nội với thời gian ít ỏi như vậy nhé!", chàng trai chia sẻ trên Facebook.

Nhung diem check-in khong the bo lo khi den Ha Noi chi 1 ngay-Hinh-2
 
Loanh quanh Hồ Hoàn Kiếm, một trong địa điểm yêu thích nhất của anh chàng tại Hà Nội. Lần đầu đến Hà Nội thì địa điểm mà chàng trai xứ Quảng đến đầu tiên chính là Hồ Gươm. Các bạn đi xung quanh 1 vòng hồ sẽ có vô số góc để chụp. Những địa điểm check-in nhiều nhất là: Báo Hà Nội mới, Đền Ngọc Sơn (giá vé 30.000 đồng), vườn hoa Lý Thái Tổ, Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, tháp Rùa, Tràng Tiền Plaza,...
Nhung diem check-in khong the bo lo khi den Ha Noi chi 1 ngay-Hinh-3
 
Tiếp đến, ngay gần Hồ Gươm là Nhà thờ Lớn Hà Nội. Các bạn có thể đi bộ tới đây sau khi đi một vòng quanh hồ.
Nhung diem check-in khong the bo lo khi den Ha Noi chi 1 ngay-Hinh-4
 
Phố bia Tạ Hiện cũng là một địa điểm ngay gần Hồ Gươm. Nếu bạn muốn tìm một góc phố cổ thật cổ mà các nhà cổ lại tập trung nhiều thành một dãy thì đó chính là phố bia Tạ Hiện. Tối lên đây uống bia quẩy bar, nghe nhạc phê lắm đấy.
Nhung diem check-in khong the bo lo khi den Ha Noi chi 1 ngay-Hinh-5
 
Phố đường tàu nằm trên đường Trần Phú. Những ngày bình thường tàu chỉ chạy về đêm, còn 2 ngày cuối tuần thì tàu có chạy bên ngoài. Tuy cấm nhưng các bạn gửi xe xin đi đường quyền vào vẫn được nhé.  Văn miếu - Quốc Tử Giám: Nằm ở phố Văn Miếu, với giá vé là 30.000 đồng thì các bạn có thể vào trong tìm hiểu về ngôi trường đại học đầu tiên của nước ta.
Nhung diem check-in khong the bo lo khi den Ha Noi chi 1 ngay-Hinh-6
 
Cầu Long Biên: Không thể bỏ qua được cây cầu chứng nhân lịch sử này được, cầu được xây vào những năm cuối của Thế kỷ 19 bởi thiết kế người Pháp. Giờ vẫn rất cũ kỹ. Có thể ghé Cafe Serein ở dưới chân cầu và chụp cũng đẹp, view lấy toàn bộ cầu Long Biên.
Nhung diem check-in khong the bo lo khi den Ha Noi chi 1 ngay-Hinh-7
 
Một số góc khác: Phố Phan Đình Phùng,ngõ Tạm Thương (phố Hàng Bông), phố bích hoạ Phùng Hưng, phố Bà Triệu,...
Nhung diem check-in khong the bo lo khi den Ha Noi chi 1 ngay-Hinh-8
 

Theo Phunuvietnam