Nóng: Công Phượng sang châu Âu thi đấu 1 năm?

Google News

(Kiến Thức) - Câu chuyện Công Phượng sang châu Âu thử việc mà cụ thể là Pháp trở nên nóng hơn bao giờ hết, nhiều nguồn tin cho biết cầu thủ của HAGL không chỉ đi 1 tháng mà là 1 năm.

Câu chuyện Công Phượng sang châu Âu thử việc là câu chuyện vô cùng nóng trên các mặt báo thời gian qua. Điểm đến của cầu thủ này là đội bóng thi đấu tại League 2 là Paris FC.
Tuy nhiên, ở diễn biến mới nhất, đại diện CLB HAGL đã cho biết, Công Phượng sang Pháp không chỉ 1 tháng thử việc mà đó là 1 năm. Cụ thể, trưởng đoàn CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh khẳng định: "CĐV sẽ được đón tin rất vui về Công Phượng trong thời gian tới. Tôi xin phép tiết lộ cậu ấy chắc chắn sẽ đi châu Âu thi đấu trong vòng 1 năm.
Cụ thể là cho mượn hay mua đứt và tên CLB châu Âu là gì thì tôi xin phép giữ bí mật do đây là quy định của CLB. Nói thật là rất nhiều CLB muốn có Phượng trong thời gian qua và chúng tôi có nhiệm vụ là lựa chọn CLB tốt nhất cho cậu ấy".
Nong: Cong Phuong sang chau Au thi dau 1 nam?
 
Trưởng đoàn HAGL đồng thời khẳng định việc Công Phượng chưa sang châu Âu lúc này không phải do chậm trễ hay trục trặc gì, tất cả đều đang diễn ra theo đúng kế hoạch của CLB. Tiền đạo người Nghệ An đang tập luyện cùng HAGL để duy trì phong độ và thể lực trước khi sang châu Âu.
Ở 1 chiều hướng khác, trưởng đoàn của CLB HAGL cũng cho biết thêm, CLB bổ sung thêm của tiền vệ Lương Xuân Trường trong lượt về V.League 2019 sau khi kết thúc hợp đồng sớm với Buriram. Xuân Trường sẽ đến HAGL để tập cùng đội để chuẩn bị cho trận đấu lượt về.
Ông Tấn Anh cũng cho biết thêm, Xuân Trường hiện tại đang rất tốt và cậu ấy rất khao khát được thi đấu. "Dĩ Nhiên, thời gian này chưa có dịp để nghỉ ngơi nhưng anh ấy sẽ cố gắng để trở lại ngay từ ngày đầu lượt về V-League 2019".
Thiên Anh