Nông trại Chika Farm Đà Lạt đóng cửa, nhiều du khách tiếc nuối

Google News

Hôm nay (3/1), nông trại Chika Farm chính thức đóng cửa. Nhiều du khách chọn đây là địa điểm nhất định phải ghé đến khi tới Đà Lạt, tiếc nuối vì chưa kịp check-in.

Buồn vì phải tạm biệt thú nuôi tại trang trại, netizen cũng lo lắng không biết các bé sẽ ở đâu khi nông trại này đóng cửa?

Chika Farm là nông trại có tiếng, hoạt động được 2 năm nay tại Đà Lạt. Nơi này thu hút đông đảo khách du lịch ghé tới vì không gian rộng, thiết kế hiện đại, đẹp mắt lại sở hữu vườn thú gồm lạc đà, lợn, ngựa, cừu... đa dạng, đáng yêu và thân thiện.

Nong trai Chika Farm Da Lat dong cua, nhieu du khach tiec nuoi
Ngay ngày đầu năm 2024, fanpage của nông trại Chika Farm bất ngờ thông báo nơi này sẽ chính thức đóng cửa từ 3/1/2024 khiến nhiều người bàng hoàng, tiếc nuối. Lý do chi tiết không được đưa ra càng làm cư dân mạng tò mò, vì nơi này có lượng khách ổn định ngay khi khai trương, lại là điểm đến thường được du khách "ghi sổ" nhất định ghé tới tại Đà Lạt. Cư dân mạng suy đoán nguyên nhân đóng cửa của Chika Farm có thể do lượng khách giảm, chi phí thuê cơ sở vật chất...
Nong trai Chika Farm Da Lat dong cua, nhieu du khach tiec nuoi-Hinh-2
Vnet để lại nhiều bình luận tiếc nuối vì người thì muốn quay lại, người đã lên lịch tới đây trong tương lai lại đành "hủy kèo":

"Mình định lên Đà Lạt để đi Chika vậy mà."

"Đây là quyết định có lẽ Chika Farm cũng đã đau đầu suy nghĩ. Cảm ơn vì đã là một phần ký ức đẹp của bao du khách."

"Đừng đùa mà, mình còn đang gom tiền để đi thăm các bé."

Nong trai Chika Farm Da Lat dong cua, nhieu du khach tiec nuoi-Hinh-3

Trả lời bình luận của cư dân mạng hỏi về tình hình của thú nuôi sẽ ra sao, phía Chika Farm cho biết sẽ nuôi các bé đến khi hết khả năng. Điều này khiến nhiều người an tâm, thậm chí có Vnet còn ngỏ ý sẵn lòng tạo điều kiện giúp đỡ nếu phía nông trại gặp khó khăn.

Ảnh tổng hợp từ fanpage Chika Farm
Theo Sam/Hoa học trò